Con gái đảm bảo sẽ "đổ cái rầm" trước 20 hành động siêu đáng yêu này của con trai, không tin cứ thử xem

Clara 17/08/2018 17:50

Không phải cứ lời nói ngọt ngào là các nàng đã thích đâu nhé! Có những hành động con trai làm còn khiến các nàng thấy rung động hơn nhiều đó!

#1. Một hành động siêu đơn giản nhưng cực kỳ dễ thương trong mắt con gái đó là mở cửa cho nàng, khi cần đi đâu đó, hãy bước trước và kéo cửa. Trong mắt con gái, sự ga lăng cần có của người đàn ông chính nằm ở đó.

#2. Thời đại công nghệ, những tin nhắn điện thoại, facebook, yahoo... đã trở thành quá nhàm chán thì tại sao bạn không thử một thứ gì đó thật mới mẻ. Một vài nhắn nhủ yêu thương được viết nguệch ngoạc trên mẩu giấy note nhỏ xinh sẽ khiến các nàng thích thú vô cùng.

#3. Lúc đang yêu, hay sau mỗi buổi hẹn hò, cử chỉ kéo người yêu và trao một nụ hôn bất ngờ sẽ khiến nàng rạo rực cả ngày đó.

#4. Nhường áo khoác cho con gái nếu trời gió và lạnh (nếu đang mặc mỗi cái áo thun thì thôi, không cần cố gắng).

#5. Nếu cùng đi bộ trên đường thì đi bên ngoài, để con gái đi bên trong.

#6.  Đi lên cầu thang thì đi sau, đi xuống cầu thang thì đi trước.

#7. Nên khiêm tốn, con gái cực ghét con trai ba hoa.

#8. Đi ăn ở quán bình dân thì lấy đũa muỗng và dùng khăn giấy lau sạch luôn cả phần của con gái.

#9. Kéo ghế cho nàng nếu ghế nặng và để sát bàn.

#10. Nếu đi vào bar hoặc chỗ đông người thì đi bên cạnh, đưa tay che chở và ngăn tránh cho chạm vào những người xung quanh.

#11. Khi nhân viên phục vụ đưa menu, luôn hỏi em/bạn/chị muốn gọi món gì, sau đó thì lên tiếng gọi món.

#12. Băng qua đường thì phải đứng ở bên phía hướng xe chạy về, tay để sau lưng (vị trí bàn tay thì tùy quan hệ với gái.

#13. Những tin nhắn đong đầy yêu thương cũng thú vị song điều khiến con gái "điên cuồng" hơn là nghe thấy giọng nói của người mình yêu qua điện thoại trong tâm trạng đang chất chồng nhung nhớ.

#14. Gửi đến nàng một bó hoa tuyệt đẹp hay món quà nhỏ xinh mà chẳng cần vào dịp đặc biệt nào. Món quà vào ngày sinh nhật, Valentine, Giáng sinh.. là điều mong đợi của mọi cô gái nhưng món quà bất ngờ sẽ để lại ấn tượng đặc biệt mà chắc chắn các cô gái không bao giờ quên.

#15. Khi kết thúc cuộc gọi, chờ nàng tắt máy xong mới tắt.

#16. Gái mới quen mà hỏi có Facebook không thì nói để anh thêm bạn em hoặc giờ anh chưa online được nên em chịu khó thêm bạn anh trước nha.

#17. Trong bãi xe thấy gái dắt xe thì chủ động dắt giùm, lưu ý dùng lời lẽ lịch sự và mỉm cười tươi tắn trong sáng.

#18. Gọi điện cho nàng tối đa 3 cuộc không bắt máy thì thôi, đừng để nàng mở điện thoại ra thấy tám trăm cuộc gọi kẻo hoảng hồn.

#19. Không được viết tắt quà đà, hay dùng ngôn ngữ "xì tin" không dịch nổi.

#20.  Đối xử với người phục vụ nhà hàng, quán ăn... bằng thái độ tôn trọng; đồng thời nhường cho nàng gọi đồ trước và nhanh nhẹn đứng lên thanh toán khi tàn cuộc, đó cũng là cử chỉ đẹp của phái mạnh luôn được phụ nữ đánh giá cao.

Viết bình luận