Còn đâu Erik của ngày xưa, giờ chỉ thấy nguyên bức tượng sáp di động thôi

V.A 16/11/2018 10:07

MỤC LỤC [Hiện]

Trong showbiz Việt, có nhiều anh chàng chăm chút ngoại hình, điệu đà hơn cả các chị em, trong đó phải kể đến Erik. Thậm chí anh chàng còn khẳng định cứ bước ra ngoài đường là phải trang điểm, nếu không sẽ rất xấu hổ, kém tự tin. Cuồng trang điểm là thế nên khao khát muốn ngày càng trở nên hoàn hảo, đẹp đẽ lại càng mạnh mẽ hơn. Vì vậy mà anh chàng quyết định nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc của mình.

'

Erik thời còn hoạt động trong nhóm St 319 (ảnh trái) với gương mặt khác hoàn toàn so với hiện tại (ảnh phải). Sau khi thẩm mỹ, chàng ca sĩ trẻ có gương mặt thon gọn hơn, sống mũi cao thanh thoát hơn và đôi mắt nhấn mí rõ nét hơn.

Nhờ gương mặt mới mà tạo hình chuẩn các idol Hàn Quốc của Erik càng trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên, bên cạnh những nhận xét tích cực thì Erik cũng phải đổi diện với những nhận xét tiêu cực về gương mặt cứng đơ, kém tự nhiên của mình.

Thậm chí nhiều khi, gương mặt V-line của anh chàng bỗng trở nên nhọn hoắt nhờ một số góc chụp, điều đó khiến gương mặt Erik trở nên mất cân đối trầm trọng.

Đỉnh điểm là trong sự kiện mới đây, khi khán giả được chiêm ngưỡng gương mặt trắng bệch, không chút tạo khối, son môi nhợt nhạt chẳng khác nào bức tượng sáp của giọng ca "Chạm đáy nỗi đau". So với ảnh Erik chụp trên poster và dáng đứng ở ngoài thì cũng tựa như đặt bức tranh bên cạnh pho tượng vậy, mỗi bên có một độ hoàn mỹ nhất định, khó có thể tin là người thật việc thật.

Khi đứng cạnh Đàm Vĩnh Hưng, gương mặt dài nhọn hoắt của Erik như càng thêm dài ra.

Biểu cảm khuôn mặt của Erik cũng quy vào hai chế độ dễ hiểu: nhoẻn miệng và mím môi. Lúc thì ngọt ngào đáng yêu, khi lại sắc lạnh cao sang. Mọi người bên cạnh có chuyển biến ra sao thì Erik vẫn cứ bất biến.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

>> Hậu chia tay, nhan sắc Khổng Tú Quỳnh "xuống dốc" liên tục, xuất hiện với gương mặt khác lạ, cứng đơ

Viết bình luận