Cô thư ký "ve vãn" Vũ bị Thư đuổi việc: Ngoài đời gọi là "xà nữ", tai tiếng vì đóng cảnh nhạy cảm

13/06/2019 15:11

Để trị những cô "tiểu tam" ve vãn bên cạnh chồng mình, Thư không ngại dùng chiêu trò và thể hiện bản lĩnh của mình. Sau cô gái bên bờ biển, mới đây nữ thư ký của Vũ rơi vào tầm ngắm.

Sau màn đánh ghen đỉnh cao trong tập 42 Về nhà đi con, khán giả lại được dịp vỗ tay rào rào cho sự thông minh sắc sảo của Thư (Bảo Thanh). Trong tập 43 Về nhà đi con, cô thỏ thẻ xin bố mẹ chồng cho đến công ty cùng Vũ vì ngồi không buồn tay buồn chân. Ban đầu, Vũ không muốn cho Thư đến công ty, gạt phắt đi rằng công ty là nơi làm ăn chứ không phải chỗ của bà bầu chỉ trỏ, còn bảo Thư đăng ký khóa tiền sản đi.

Nhưng Thư đưa ra đủ thứ lý do để thuyết phục Vũ. Cuối cùng Thư cũng đánh trúng được tử huyệt của Vũ: Nếu Vũ cho Thư đến công ty, bố mẹ chồng thấy vậy sẽ không quản chặt như trước.

Thế nhưng, gừng càng già càng cay, bố chồng lại có ý cho Thư đến công ty để quản Vũ, không để Vũ biến công ty biến thành "hậu cung" của mình.

Quả nhiên, bố Vũ đã không nhìn nhầm con dâu. Trong preview tập 44, Thư ra oai với thư ký của Vũ ngay trước mặt anh. Cô nàng thư ký dám tỏ thái độ lồi lõm nên bị Thư thẳng thừng dằn mặt: “Cười là phải cười tươi rói, chứ không phải là tươi với sếp rồi héo với vợ sếp đâu”. Cô còn tuyên bố xanh rờn với Vũ: “Cho nó nghỉ việc đi, hoặc là chuyển sang chỗ khác. Chỗ này từ bây giờ chị thầu”.  

Thư dằn mặt thư ký của chồng vì tội "cười tươi với sếp nhưng cười héo với vợ sếp"

Vũ khó chịu ra mặt nhưng không làm gì nổi 

Cô thư ký xuất hiện từ những tập đầu khi Vũ mới vào công ty làm việc. Sở hữu thân hình nóng bỏng, cô lập tức trở thành "mồi ngon" để anh Vũ tán tỉnh. Người vào vai nữ thư ký xinh đẹp, nóng bỏng là Nguyễn Trà My (24 tuổi, Hà Tĩnh). Trước khi tham gia Về nhà đi con, cô từng góp mặt trong series phim của Kem Xôi TV, chương trình Nóng cùng World Cup.

Khuôn mặt xinh đẹp, đặc biệt là sở hữu 3 vòng bốc lửa 90- 60- 96 cm, Trà My là một trong những hot girl có tiếng trong giới trẻ. Nhưng ít ai biết cách đây gần 2 năm, Trà My là một cô nàng béo ú, số đo 3 vòng kém hấp dẫn. Nhưng sau thời gian đến với gym, cô đã có ngoại hình đáng mơ ước.

Ảnh quá khứ mập mạp của Trà My

Vóc dáng hiện tại khá hoàn hảo

Trước đó, Trà My từng bị chỉ trích khi vào vai nhạy cảm khoe cơ thể trong bộ phim hài "Đại gia chân đất 9" 

Vai diễn gây tranh cãi của Trà My trong "Đại gia chân đất"

Cô tốt nghiệp Học viện Báo chí và Tuyên truyền nhưng bén duyên với nghệ thuật

Đặc biệt, Trà My có một sở thích khá lạ là nuôi trăn. Thậm chí, khi mang trăn đi chơi cùng, cô khiến nhiều người hoảng sợ và gọi là "xà nữ".

Xem thêm: Lộ ảnh Bảo "lườm nguýt", hận thù bố vì cướp mất crush của mình, tình nghĩa 18 năm cắt đứt?

 

Viết bình luận