Cô nàng đi phẫu thuật...150 lần để hóa thành búp bê sống Barbie

NamiSan 15/09/2017 17:20

(Game8) - Dù đã trải qua 150 cuộc phẫu thuật cắt mi, gọt cằm...khác nhau, cô gái đến từ nước Mỹ vẫn muốn phẫu thuật ở vị trí nhạy cảm để thực sự hóa thân búp bê Barbie sống ngoài đời thực

Vốn là một cô nàng có nhan sắc, thế nhưng Pixee Fox vẫn quyến định rũ bỏ vẻ ngoài và gương mặt tự nhiên của mình, chịu hết đau đớn này đến khổ cực khác để trải qua 150 cuộc phẫu thuật biến mình trở thành một búp bê Barbie thực sự. Thế nhưng dường như tất cả những lần dao kéo phức tạp nhằm nâng ngực, cắt mí, bơm môi... đó vẫn chưa đủ khiến cô hài lòng. Mới đây, để tiến đến gần hơn với giấc mơ hóa thành búp bê sống, cô đã có một quyết định khiến tất cả phải shock toàn tập, đó là phẫu thuật...vùng kín của mình.

Thân hình trước...

...và sau khi phẫu thuật của cô nàng búp bê sống

Tỉ lệ kích thước cơ thể của một búp bê Barbie là quá phi lý đối với cơ thể con người, thế nhưng điều đó không thể ngăn cản Pixee Fox bất chấp tất cả để hiện thực hóa giấc mơ của mình. 150 lần dao kéo để bơm môi, độn mông, nâng ngực, cắt mí hay tiêm botox, filler, cô sẵn sàng liều thân mình để có được thứ mình muốn. Thậm chí cô đã sẵn sàng cắt bỏ 6 cái xương sườn của mình chỉ để có được vòng eo con kiến 40 cm.

Một số ảnh khác của búp bê Barbie sống này:

Cô luôn mặc loại áo chuyên dụng để thắt chặt eo của mình

Bộ ngực kia đã tiêu tốn của cô tới 4 ca phẫu thuật

Chỉ có dao kéo mới có thể giúp được cô gái này đạt được tỉ lệ cơ thể bất thường như búp bê

Một cuộc phẫu thuật thẩm mỹ ở Hàn của Pixee Fox:

Viết bình luận