Cô gái nhờ bạn thân chụp ảnh "sống ảo" ở hồ bơi, kết quả cho ra loạt ảnh khiến dân tình cười lăn lộn

09/07/2020 13:44

Bạn có thường hay nhờ đứa bạn chụp cho vài kiểu ảnh "sống ảo" chưa? Chụp ảnh bạn đẹp đến... ngỡ ngàng thế này thì tình bạn chắc sẽ bền lâu lắm đây!

>> Chia tay vì quần lót ren: Thanh niên "hãm" tố người yêu cũ "lẳng lơ" vì mặc "hai mảnh" đi bơi, sử dụng nước hoa vùng kín

Bất cứ trong dịp đi chơi nào, tới nơi đâu đẹp, ai cũng muốn lưu giữ lại từng khoảnh khắc chụp hình "sống ảo" và để khoe cho cả thế giới biết mình đi chơi vui và đầu tư như thế nào. Vẫn biết mục đích chính của việc đi ăn, đi chơi là để nghỉ ngơi, hưởng thụ nhưng đã bỏ tiền, bỏ công, bỏ thời gian "vàng bạc" ra thì ai cũng mong muốn thu về những thành quả thật "đáng đồng tiền bát gạo".

Bên cạnh tiền bạc và thời gian thì người bạn thân “hợp cạ” cũng là yếu tố quan trong giúp mỗi cuộc vui thêm phần tuyệt vời hơn. Không chỉ là người đồng hành cùng mình trong mọi công cuộc ăn chơi hay nhỏ to tâm sự, tụi bạn thân còn là tay "phó nháy" mà mình phải đặt trọn niềm tin để có những bức ảnh cực kỳ tâm huyết.

Thế nhưng nhìn chung cuộc đời lại lắm trái ngang, không phải lúc nào bạn cũng có được người bạn đồng hành “có tâm, có tầm” trong chuyện chụp ảnh. Không có kiến thức chụp ảnh, không biết cách căn góc, chỉnh sáng thì đã đành, đứa bạn “trời đánh” này có có khả năng "tạo nghiệp" khi luôn canh những lúc mình xấu xí nhất chụp lấy chụp để!


Ví dụ thực tế luôn này! (Ảnh: Không Sợ Chó)

Điển hình như câu chuyện của một cô bạn đi bơi mới đây gây sốt MXH. Với view bể bơi sang chảnh, bản thân đã chuẩn bị sẵn bikini quyến rũ cùng “một tâm hồn đẹp” nhưng cuối cùng đứa bạn lại cho ra những bức ảnh "khó đỡ đến ngỡ ngàng". Bài viết sau khi được chia sẻ lên group nổi tiếng đã nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý. Đây không phải tình cảnh quá xa lạ mà dường như rất nhiều người cũng đồng cảnh ngộ nên dân tình đều tỏ ra rất đồng cảm.

>> Tha hồ khoe sắc khi đi bơi với 5 mẹo này!

>> “Biển người” trong công viên nước ngày lễ: Đi bơi hay đi ngâm nước tập thể?


Là do bạn "diễn sâu" hay do tay bấm "troll"?! (Ảnh: Không Sợ Chó)

Dù bị "dìm" tơi tả nhưng phải công nhận rằng, nhan sắc của cô bạn này vẫn xinh xuất thần. Cư dân mạng khi xem loạt ảnh vừa cười lăn lộn lại vừa ngưỡng mộ tình bạn “thân thiết”. Nhan sắc của cô bạn nữ chính thậm chí đã nhận về "cơn mưa" lời khen: “Chủ thớt xinh thật sự. Có con bạn chụp siêu dìm mà còn xinh như này”; "Chắc chắn bạn này rất đẹp"; "1 bức ảnh, m ở chính giữa, khuôn mặt cân đối chính giữa bức ảnh, tóc ướt sexy ai nhìn cũng biết m trong bể bơi, phần thân thì nửa ngực hững hờ, 2 tay cũng rất tự nhiên, m còn muốn j"...


Dân mạng còn đua nhau chỉnh ảnh giúp cô bạn hài hước thế này.

>> Mỗi bể bơi công cộng chứa trung bình 60 lít nước tiểu, người đi bơi phải làm gì?

Viết bình luận