Cô dâu Khmer xinh như "hoa hậu" từng gây sốt MXH ngày nào giờ ra sao?

01/04/2020 16:53

Từng gây nhiều chú ý bởi nhan sắc của mình, hiện tại cô dâu xinh đẹp Khmer chủ yếu sống ở nhà mẹ đẻ vì ông xã thường xuyên đi làm xa nhà.

Cuối năm 2018, cư dân mạng liên tục truyền tay nhau hình ảnh của một cô gái trẻ trong trang phục của người dân tộc Khmer. Cô gái này không chỉ gây chú ý bởi việc đeo khá nhiều trang sức trên người mà cô còn tạo ấn tượng với ngoại hình vô cùng xinh đẹp. 

>> Không chịu đóng cửa vì tiếc 2 triệu, chủ quán phở còn thách thức:"Lên phường thì lên, chứ đóng quán thì tôi không đóng"

Hình ảnh cô dâu đầu đội vương miện vàng, xúng xính áo váy vàng cùng gương mặt thanh thoát đã đốn tim hàng triệu người nhìn.

Chỉ sau vài giờ đăng tải hình ảnh đã thu hút gần 10 nghìn lượt tương tác. Dân mạng nhanh chóng tìm ra danh tính của tân nương xinh đẹp ấy. Cô dâu có tên Molyka Chariya và chú rể là Sunny Liv đến từ Sóc Trăng.

Sau thời gian 2 năm gây bão trên mạng xã hội, nhiều người vẫn không khỏi tò mò về cuộc sống hôn nhân của đôi vợ chồng trẻ.

Trong một chia sẻ gần đây Cô dâu Molyka Chariya cho hay, phần lớn thời gian sau khi kết hôn cô chủ yếu ở nhà mẹ đẻ vì chồng sang nước ngoài công tác. Dù xa nhau nhưng cả hai vẫn thường xuyên nhắn tin gọi điện nên không cảm thấy cô đơn. 

“Theo dự định thì tháng 4 này chồng mình sẽ về nước nhưng dịch bệnh lây lan nhiều nên vỡ kế hoạch. Cả hai đành phải đợi tiếp thôi.

Cuộc sống thế nào mình thích nghi thế ấy. Dù có xa chồng nhưng anh vẫn thường xuyên gọi điện hỏi thăm vợ mỗi khi có thời gian rảnh. Vào dịp đặc biệt, ông xã vẫn gửi hoa, gửi quà về cho mình kèm lời nhắn nhủ ngọt ngào, không để mình thiếu thốn vật chất cũng như tình cảm”, Molyka Chariya chia sẻ thêm.   

>> Nhóm người đi ô tô sang, cố tình giả trang "cái bang" ngồi lê lết diễn trò ăn xin giữa tâm dịch khiến dân mạng dậy sóng

Viết bình luận