Cô dâu đeo 200 cây vàng vừa sinh con đầu lòng, hé lộ chân dung em bé rich kid ngậm thìa vàng từ trứng nước

18/02/2020 14:35

Vừa ra đời, những hình ảnh đầu tiên của "em bé vàng" đã được dân tình hết sức quan tâm. 

Chắc hẳn nhiều người vẫn nhớ đến đám cưới "khủng" của cô dâu Thu Hương và chú rể Năng Tĩnh ở Nam Đình hồi đầu năm ngoái. Gây ấn tượng không chỉ bởi sự xuất hiện của món hồi môn lên đến 200 cây vàng mà còn là địa điểm tổ chức đám cưới - ngôi biệt phủ rộng lớn, xa hoa, không khác gì cung điện và cả dàn xế hộp siêu sang Rolls-Royce Phantom và Bentley. 

Đám cưới siêu khủng của Thu Hương năm 2019 đã thực sự gây sốt.

Vốn là tiểu thư đài cát nên sau khi kết hôn và mang bầu, Thu Hương lúc nào cũng được chồng cưng chiều và chăm sóc chu đáo. Cô thường xuyên đăng tải hình ảnh trong những chuyến nghỉ dưỡng sang trọng, xa hoa khiến nhiều người ghen tị. 


Những hình ảnh xinh đẹp khi mang bầu của cô dâu nổi tiếng mạng xã hội.

Mới đây, dân mạng truyền nhau thông tin Thu Hương vừa sinh con đầu lòng sau thời gian thai nghén. Hình ảnh này được tiết lộ từ cậu em trai cô kèm theo những lời chúc đến chị ruột và cháu của mình. 

Khoảnh khắc bé chào đời cũng là lúc dân tình "kháo nhau" về hình ảnh "em bé vàng", vừa sinh ra đã đứng sẵn ở vạch đích khi có bố mẹ là những người giàu nức tiếng tỉnh Nam Định. 

 


Hình ảnh được cho là con gái mới sinh của Thu Hương. Cậu em trai còn tag cả chị gái nữa cơ mà.

Thu Hương cập nhật trang cá nhân từ Tết Nguyên Đán và đến bây giờ vẫn "im hơi lặng tiếng". Chỉ có thể là cô đã sinh con. 

>> Vì.. thấy em rể ngoan ngoãn, chị gái ruột trao 49 cây vàng và 2,5 tỷ tiền mặt làm của hồi môn tặng em gái ngày cưới

 

Viết bình luận