Cô đào Orange “lột xác” bất ngờ với hình ảnh hồ ly ma mị trong MV mới

13/08/2020 17:15

Orange ngày càng thăng hạng cả nhan sắc lẫn sự nghiệp, cho ra đời nhiều bản hit đạt Top Trending sau "Người lạ ơi". Mới đây, nữ ca sĩ trở lại với phong cách ma mị hoàn toàn mới.

>>> Từng bị bêu riếu khắp MXH vì hủy hôn cắm sừng, MiDu nhắn gửi đầy tâm huyết cho Hương Giang

Sau ồn ào tranh chấp cát - sê với Châu Đăng Khoa, Orange rời khỏi công ty quản lý cũ bắt đầu sự nghiệp riêng đầy triển vọng của mình. Giọng ca Chân Ái tung sản phẩm âm nhạc đầu tiên sau khi "solo" một mình mang tên "Fly with me", kết hợp cùng tựa game mobile Perfect World VNG.

>>> Hari Won lên tiếng bảo vệ Trấn Thành: "Chồng tôi không phải người thứ 3"

Theo đó, MV lần này vẫn mang chất riêng vốn có của Orange: lạ, bắt mắt và khó đoán. Sản phẩm mang màu sắc tiên hiệp, ma mị pha chút kỳ dị, nhưng điểm nhấn vẫn là giọng hát cuốn hút kỳ lạ của nữ ca sĩ xinh đẹp.

Nét cá tính của Orange đã lột tả được Thế Giới Hoàn Mỹ trong game, là sự đan xen giữa cổ điển và hiện đạ.  Cô đào nóng bỏng còn tung bộ hình ma mị khiến khán giả không thể rời mắt.  Đây được xem là dự án ấn tượng nhất của Orange tính tới thời điểm hiện tại sau khi rời khỏi công ty Châu Đăng Khoa.

Được biết, Perfect World VNG là tựa game mobile do VNG phát hành tại Việt Nam với đồ họa “đẹp không tỳ vết”. Hình tượng hồ ly mà Organe hóa thân thuộc một trong 3 tộc Nhân - Vũ - Yêu trong game. MV Fly with me không chỉ đánh dấu lần hợp tác đầu tiên của Perfect World VNG cùng Orange mà còn là lần đầu chủ nhân hit Người lạ ơi nhận lời đồng hành cùng tựa game thuộc thể loại tiên hiệp.

Đặc biệt, kết hợp lần này với Orange chính là "ông hoàng phù thủy nhạc"  Mew Amazing. Điều thú vị thì Mew Amazing chính là "đồng minh" với Orange trong vụ cô mâu thuẫn với Châu Đăng Khoa. Nam nhạc sĩ từng đăng tải nhiều dòng trạng thái khiến dân tình liên tưởng đến việc "đá xéo" Châu Đăng Khoa và thậm chí tuyên bố giúp đỡ Orange khi cô bỏ công ty ra ngoài phát triển.

>>> Nhận 600 tin nhắn nói bạc tình, ViruSs tuyên bố "Ai chứng minh tôi không tử tế, tôi sẽ giải nghệ"

 

 

Viết bình luận