"Cô chủ tiệm nail" Huyền My khoe đi chùa Hà cầu duyên, công khai Quang Hải là mục tiêu hướng tới!

18/01/2020 11:54

Huyền My "cô chủ tiệm nail" mới đây gây xôn xao với đoạn chát đi chùa Hà cầu duyên và người cô muốn hướng tới là Quang Hải.

Thời gian qua, chuyện Quang Hải và Huyền My dính tin đồn hẹn hò đã nhận về rất nhiều quan tâm của người hâm mộ. Không chỉ bị bắt gặp trò chuyện tình tứ, "thả tim" bài đăng của đối phương, cặp trai xinh gái đẹp còn bị soi ra chuyện cùng nhau đi du lịch ở Đà Lạt.

Quang Hải và Huyền My dính tin đồn hẹn hò

Trước đó, Huyền My đăng trên story cá nhân bức ảnh chiếc áo có dòng chữ: "Anh thương vợ" song được 9X che một phần chữ ký.

Đối chiếu với chữ ký của Quang Hải được công bố trước đó, nhiều người đồng tình hai chữ ký này có độ tương đồng cao.

Huyền My "cô chủ tiệm nail" gây chú ý khi liên tục vướng vào tin đồn hẹn hò của Quang Hải

Mới đây, cô nàng còn khiến CĐM xôn xao với đoạn tin nhắn của Huyền My và một người bạn. Theo đó, có vẻ như Huyền My và người bạn đang nói đến chuyện đi chùa Hà để cầu duyên. Không biết "cô chủ tiệm nail" khấn được se duyên với ai nhưng ở dòng tin nhắn tiếp theo là 1 trong những lần hiếm hoi cô nàng thoải mái nhắc đến Quang Hải, rất có thể Huyền My mong muốn cô và nam cầu thủ sẽ đến được với nhau.

Huyền My công khai nhắc tên Quang Hải trong tin nhắn với người bạn

Có khi nào Huyền My đi chùa Hà cầu duyên nên "ra Quang Hải" không ta?

 

Được biết, chùa Hà là ngôi chùa cầu tình duyên nổi tiếng nhất Hà Nội nên hàng năm có rất nhiều nam thanh nữ tú tìm đến cầu duyên. Thậm chí trên mạng còn lan truyền cả giai thoại cứ đi chùa Hà về ắt sẽ có người yêu. 

Trước đó cô nàng bị chỉ trích vì cà khịa Nhật Lệ bạn gái cũ của Quang Hải

T.T

>> Bị chê make-up xấu như gái già không xứng với Duy Mạnh, Quỳnh Anh tung clip "dằn mặt", xem mới thấy đẹp xuất sắc

Viết bình luận