Cô bạn giảm cân thành công với số đo 3 vòng 90-66-97 hẳn khiến nữ sinh nào cũng phải ghen tị

25/04/2019 10:40

So sánh những hình ảnh ngày trước và gần đây của cô bạn Thanh Đan thấy rõ hiệu quả của việc giảm cân thành công. Các cô nàng cần nghĩ ngay tới việc vận động thay vì ngồi học tối ngày đi thôi!

Ảnh 1: Giảm cân thành công - We25.vn

Thanh Đan trước và sau giảm cân.

Mùa hè đang đến gần và hẳn ai cũng mơ về một "summer body" khoẻ khoắn để tha hồ thả dáng trong những bộ đồ bikini mát mắt. Nếu bạn vẫn chưa có động lực đến phòng tập gym để tạm biệt đống mỡ thừa thì hình ảnh của cô bạn dưới đây chắc chắn sẽ làm bạn có quyết tâm ý chí hơn bao giờ hết. Việc giảm tới 15 kg để trở thành một cô gái xinh đẹp và quyến rũ của Thanh Đan đã khiến cho các anh chàng phải say đắm trước thân hình “bốc lửa” của mình.

Ảnh 2: Giảm cân thành công - We25.vn

Một minh chứng cho quá trình giảm cân đầy nỗ lực.

Thanh Đan (SN 2000), một du học sinh Mỹ cho biết, cô từng bị ám ảnh bởi ngoại hình khá mũm mĩm, tròn trịa của mình. Gia đình, người thân và cả bạn bè thỉnh thoảng vẫn thường buông lời trêu chọc đã khiến cô bạn chẳng còn chút tự tin nào.

Thậm chí, ngay cả khi mua hàng online cô nàng cũng buộc phải đối mặt với những câu hỏi như "cân nặng của bạn bao nhiêu?", "bạn thường mặc size gì?"... Đó cũng là lý do làm Thanh Đan cảm thấy mệt mỏi và áp lực. Hồi ấy, cô bạn chẳng mấy khi chọn được những trang phục ưng ý vì thân hình của cô không vừa vặn với chúng.

Ảnh 3: Giảm cân thành công - We25.vn

Ảnh 4: Giảm cân thành công - We25.vn

Trong suốt 1 năm qua, Thanh Đan đã kiên trì tập gym và ăn uống điều độ để mong ước đạt được mục tiêu giảm cân thành công. Cô bạn ăn theo chế độ eat clean - chế độ chỉ ăn những loại tinh bột tiêu hoá chậm, nhiều rau xanh và các loại thực phẩm nhiều protein như thịt bò, cá hồi, ức gà...

Thanh Đan cũng tìm hiểu khá nhiều thông tin và cô hiểu ra rằng không nên bị ám ảnh bởi cân nặng mà nên tập trung giảm mỡ và tăng cơ. Do đó, dù không giảm cân quá nhiều nhưng thân hình của cô bạn đã thay đổi đáng kể.

Ảnh 5: Giảm cân thành công - We25.vn

Ảnh 6: Giảm cân thành công - We25.vn

Ảnh 7: Giảm cân thành công - We25.vn

Hiện tại, Thanh Đan sở hữu thân hình rũ với số đo 3 vòng ấn tượng là 90-66-97. Cô bạn cho hay, giờ đây cô đã khá hài lòng với thân hình của mình và dự định sẽ dành nhiều thời gian tập tành thêm để thân hình săn chắc hơn nữa. Đồng thời, Thanh Đan cũng viết blog để chia sẻ cho mọi người những thông tin về lối sống lành mạnh cũng như các cách thức giảm cân thành công.

Theo Kenh14.vn

>> Đọc thêm: Trường đại học mở khóa học giảm cân đặc biệt, sinh viên giảm được cân sẽ đạt 2 tín chỉ

Viết bình luận