Chuyển nhầm tiền từ thiện vào tài khoản lạ, cô gái tưởng mất trắng ai ngờ tin nhắn giữa đêm lại "lật ngược" tình thế

01/04/2020 17:37

Vừa phát hiện chuyển nhầm, cô gái đã vội chuyển khoản 7 lần liên tiếp 1 nghìn đồng kèm theo lời nhắn xin lại nhưng vô vọng. 

Đó là trường hợp của một bạn trẻ có tên Trúc Linh, sinh năm 1992 hiện đang sinh sống tại Hàn Quốc. Cụ thể, cô nàng chia sẻ: 

"Chuyện là hôm qua mình có chuyển khoản 1 triệu giúp các cụ già bán vé số không được đi bán trong 14 ngày. Mình chuyển nhầm cho một anh khác. Mình gọi lên ngân hàng xin hỗ trợ người ta bảo khách này ngân hàng khác, phải chờ ngân hàng bên đó gọi, khách nếu có thiện ý trả mới nhận lại được tiền.

Mình bèn chuyển khoản 7 lần liên tiếp 1 nghìn đồng và để lại lời nhắn xin anh đó nhưng vẫn không có ai nhắn tin cả. Đến tối có một anh gọi, mình alo mãi không thấy trả lời nên nghĩ bị trêu. Cuối cùng mình nhắn tin qua và được anh hồi đáp.

Thật sự trong mùa dịch ai cũng khó khăn, mình cũng chẳng dám nghĩ sẽ nhận lại được tiền nhưng quá biết ơn anh vì gửi lại cho mình mà chẳng cần lợi ích gì cả".

Kèm theo đó là những dòng tin nhắn cô gửi cho người đàn ông lạ mặt mà mình chuyển nhầm tiền. Theo đó, người đàn ông này ngay lập tức xin số tài khoản để trả lại mà không ngại ngần điều gì cả.

Thậm chí, khi cô đề nghị gửi anh một ít, anh còn đáp luôn: "Không anh không lấy đồng nào cả, chuyển đủ lại cho em". 



Cuộc trò chuyện của Linh và người đàn ông lạ giữa đêm. 

>> Hậu quả của Cá tháng Tư: Lừa bạn gái "anh và cô bạn thân yêu nhau", anh chàng bị block trên mọi mặt trận rồi chia tay

Hơn nữa, màn đối đáp giữa cô và người đàn ông lại diễn ra lúc giữa đêm khiến Trúc Linh cảm thấy khá bất ngờ. "Tối qua mình nhắn tin cho anh muộn quá, sáng mình ngủ dậy đã thấy anh nhắn tin gửi lại rồi. Mình cảm thấy rất vui", Linh nói thêm

Trúc Linh cũng chia sẻ thêm, hoạt động từ thiện này xuất phát từ chương trình từ thiện của MC Đại Nghĩa cùng nghệ sĩ Hồng Vân nhằm quyên góp cho những cụ già bán vé số trong thời gian cách ly 14 ngày. 

"Đây là lần đầu tiên mình chuyển nhầm như thế. Hầu như mỗi tháng mình đều trích chút ít để gửi đến người nghèo. Mình thấy rằng như bản thân mình có nơi ở, có cơm ăn đã là hạnh phúc rồi. Bởi vậy nhìn những hoàn cảnh khó khăn mình thấy thương quá", Trúc Linh tâm sự.


Trúc Linh và chồng vẫn thường xuyên làm từ thiện.

Đúng là đôi khi, chỉ cần một câu chuyện nhỏ thôi đã đủ khiến người ta thấy cuộc đời vẫn còn nhiều điều ấm áp, đáng mến.

>> Nhóm người đi ô tô sang, cố tình giả trang "cái bang" ngồi lê lết diễn trò ăn xin giữa tâm dịch khiến dân mạng dậy sóng

Viết bình luận