Chụp ảnh cưới ở Đà Lạt về chia tay, cô gái bị bạn trai đòi quà: Từ tiền chụp đến nhẫn kèm giấy tờ để "bán cho được giá"

26/09/2019 11:36

Bức xúc khi bị tình cũ nhắn tin đòi tình phí, cô nàng chia sẻ lên nhóm kín để chị em cảnh giác. 

Tình phí là vấn đề tế nhị mà các cặp đôi ít khi nhắc đến để tránh gây hiểu nhầm. Tuy nhiên khi đã "đường ai nấy đi" thì chủ đề này thường bị mang ra "mổ xẻ" như một cách để "dằn mặt", "xỉa xói" đối phương. 

Chẳng vậy mà trên mạng xuất hiện không ít những rắc rối liên quan đến chuyện chia tay đòi quà của các cặp đôi. Vừa mới đây, lại có một cô gái đến từ thành phố Hồ Chí Minh lên tiếng về việc chia tay bạn trai sắp cưới, bị đòi lại quà và thậm chí là cả tiền… chụp ảnh cưới, nhẫn cầu hôn. 

Cụ thể, cô nàng tên K.P đến từ Cà Mau, hiện đang sống tại Sài Gòn cứ tưởng đã tìm được bến đỗ của hạnh phúc khi kết duyên với bạn trai tên N.Đ sau một thời gian dài tìm hiểu. Thậm chí hai gia đình cũng đã gặp mặt để bàn chuyện trăm năm cho đôi trẻ. 

Tuy nhiên, 'người tính không bằng trời tính', chuyện cưới xin của họ không thể 'xuôi chèo mát mái' bởi ngay khi đi chụp ảnh cưới tại Đà Lạt về, cả hai bỗng xảy ra mâu thuẫn rồi quyết định chia tay trước sự ngỡ ngàng của mọi người. 

Nữ chính trong câu chuyện trên và bạn trai sắp cưới đã chụp ảnh cưới tại Đà Lạt

>> Hãm như người yêu cũ: Cố tỏ ra thân thiết để được mời cưới, đến dự thì mừng 20k kèm lời tố cáo "em đã phá thai 2 lần rồi"

Nhưng thật không may khi cặp đôi chẳng chia tay trong êm đẹp khi cô nàng K.P bị bạn trai nhắn tin đòi quà. K.P kể: 'Sau khi hai bên gia đình gặp mặt bàn chuyện cưới xin, tụi mình lên Đà Lạt chụp hình cưới. Chi phí hết tổng 25 triệu, bao gồm cả tiền chụp ảnh và ăn uống, đi chơi…

Chồng sắp cưới khi ấy chi ra 15 triệu, còn mình bỏ thêm 10 triệu. Không may sau đó hai đứa chia tay, anh ta nhiều lần năm nỉ quay lại không được thì quay ra đòi quà, đòi chia tiền chụp ảnh cưới 50-50, mình phải đưa thêm cho anh ta 7 triệu mới đủ.

Chưa dừng lại ở đó, anh ta còn đòi lại chiếc nhẫn tặng lúc cầu hôn với đầy đủ giấy tờ để bán cho được giá, quà cáp cũng muốn lấy bằng hết dù mình đã dùng rồi'.

Hậu chia tay bị đòi tiền chụp ảnh cưới, K.P bức xúc 'bóc phốt' bạn trai cũng là kẻ ăn bám trơ trẽn.

Trước tin nhắn đòi quà trơ trẽn từ bạn trai, ban đầu cô gái trẻ dự tính sẽ trả lại toàn bộ quà cáp, tiền bạc, nhẫn cưới để chấm dứt với người bạn trai tính toán. Tuy nhiên, sau đó K.P cho hay cô cảm thấy không nhất thiết phải đối xử tử tế với một kẻ không ra gì.

>> Bác sĩ thú y "Người ấy là ai" qua đời, người yêu điển trai khóc cạn nước mắt "Anh ơi, em sai rồi!"

Trước màn đòi quà trơ trẽn của bạn trai cũ, nữ chính quyết định không trả cho 'bõ ghét'

Cô cho hay: 'Ban đầu mình cũng hỏi anh ta muốn đòi lại gì để trả cho bằng hết, bao gồm nhẫn, 5 triệu bù thêm vào số tiền chụp ảnh cưới… Nhưng sau nghĩ lại mình thấy không cần phải đàng hoàng, song phẳng với một kẻ bám váy phụ nữ.

Chụp ảnh cưới thì mình bỏ ra 10 triệu là đủ một nửa cho album rồi, chi phí 25 triệu do anh ta ăn chơi thì tự mà chịu.

Chưa kể trước đây khi yêu, đi du lịch cùng nhau bằng tiền của mình, rồi giày hiệu, nước hoa của mình anh ta dùng, xe mình anh ta lấy chạy…Giờ chia tay đòi đủ thứ, ức quá'.

Dù không muốn bôi xấu người cũ, bởi vẫn biết 'xấu chàng thì hổ ai', nhưng vì bức xúc bởi hành động trở mặt một cách vô tư của N.Đ, K.P quyết định đăng lên mạng sự việc để giải tỏa.

Câu chuyên của K.P sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã lập tức thu hút sự chú ý của dư luận. Bên cạnh những bình luận trách móc chàng trai khi chia tay rồi mà vẫn "mặt dày" nhắn tin đòi quà thì cũng có không ít người hoài nghi về lý do cả hai chia tay khi ngày cưới đã được định. 

Thậm chí, nhiều người còn đặt ra nghi vấn về việc anh chàng bị "cắm sừng" nên mới cay cú, quay lại "cắn ngược" người yêu. 


Bình luận chỉ trích chàng trai. 

Chân dung 'chàng trai vàng trong làng đòi quà' hậu chia tay

Chia sẻ về điều này, nữ chính cho biết: 'Đúng mình là người chia tay, dù con gái đã tính chuyện trăm năm, chụp ảnh rình rang mà hủy hôn thì thiệt thòi hơn cả. Mình yêu anh ta thật lòng, cũng mặn nồng lắm mới kết hôn chứ.

Nhưng khi chụp ảnh cưới rồi, đã định ngày lành tháng tốt, anh ta về nhà mình ở thì mới phát hiện ra anh ta nghiện chất cấm. 

Lúc yêu mình không hề hay biết, sau này nghe em trai anh ta kể lại mới biết, mình khuyên nhủ bỏ dùng đi mãi không được. Thậm chí tiền mình đưa đi chợ anh ta cũng bớt xén làm 'quỹ đen'.

Mình còn hướng nghiệp, khuyên anh ta tu chí làm ăn nhưng chỉ thích ăn chơi, hưởng thụ. Thấy chán nản, tương lai mịt mờ quá mình mới quyết định hủy hôn'.

Hiện, câu chuyện vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm cùng vô số 'gạch đá' nhận về cho anh chàng nhỏ nhen, ích kỷ kia.

Xem clip Linh Zuto: http://yt3.piee.pw/ttgtrii

Viết bình luận