Chưa kịp xong lễ cưới Bảo Thy phải đăng status đáp trả khi bị so sánh, lấy chồng đại gia vì tiền

15/11/2019 15:40

Kết thúc hôn lễ tài nhà thờ vào ngày 15/11, nữ ca sĩ Bảo Thy đã đăng tải bức tâm thư trên trang cá nhân nói về người chồng đại gia của mình.

Được biết, Bảo Thy nhận lời cầu hôn của Phan Lĩnh hồi tháng 8/2018, sau khoảng thời gian dài anh kiên nhẫn chờ đợi cô. "Một nửa" của Bảo Thy là doanh nhân quê gốc Hà Tĩnh, vốn có quan hệ kinh doanh với gia đình cô, được mọi người quý mến. Một thời gian sau, giữa anh và Bảo Thy nảy sinh tình cảm rồi bắt đầu tìm hiểu nhau. 

Bảo Thy và Chồng đại gia

Sáng 15/11, cả hai tổ chức tiệc cưới tại một tòa nhà nổi tiếng ở trung tâm quận 1, TP HCM. Bảo Thy chỉ mời vài nghệ sĩ thân thiết tham dự, gồm: Thúy Ngân, Ngô Kiến Huy, Lan Khuê, MiA, Quỳnh Chi...

Cả hai tổ chức lễ kết hôn tại nhà thờ sáng ngày 15/11

Sau khi hôn lễ kết thúc, trên trang cá nhân Bảo Thy đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về người chồng của mình. Đây cùng là lần đầu tiên "Công chúa bong bóng" chia sẻ những cảm xúc khi được làm cô dâu và tiết lộ những thông tin về người chồng đại gia.

"Thy luôn mơ mộng mình sẽ gặp được một chàng hoàng tử. Rồi khi đã trưởng thành, nhận thức được ý nghĩa cũng như những giá trị thật trong cuộc sống, Thy lại mong muốn mình sẽ gặp được một người luôn đối xử với mình như một nàng công chúa. Và người mang đến cho Thy cảm giác đặc biệt ấy - chính là anh", Bảo Thy viết trên trang cá nhân.

Bảo Thy cho biết ông xã Phan Lĩnh không lãng mạn nhưng lại là người luôn ủng hộ đam mê âm nhạc của cô.

"Anh là một người không biết lãng mạn, cũng chẳng biết nói ngôn tình. Chỉ biết rằng anh luôn yêu thương, quan tâm và chăm sóc cho Thy cũng như mọi người xung quanh từ những chuyện nhỏ bé nhất. Anh cực kì tôn trọng và luôn ủng hộ niềm đam mê âm nhạc của Thy nhưng không đồng ý để Thy phải vất vả, càng không muốn Thy phải nặng nề áp lực với bất cứ một vấn đề gì liên quan đến công việc.

Anh từ một người chỉ biết làm việc, họp tiếp khách rồi 10h tối tắt điện thoại đi ngủ thì sau khi gặp Thy, anh lúc nào cũng trong trạng thái tìm tòi, bàn bạc với anh trai và bạn thân của Thy để lên lịch trình đưa Thy đi du lịch đến những nơi đẹp nhất, vui nhất chỉ để Thy có được giấc ngủ ngon và một tinh thần thoái mái.

Anh cộc tính nhưng trái tim lại rất ấm áp. Khi bên cạnh Anh, Thy có cảm giác mình rất bé bỏng và cực kì an toàn", Bảo Thy dành những lời nói tốt đẹp về ông xã Phan Lĩnh.

Bảo Thy dành những lời tình cảm dành cho người chồng đại gia

Nữ ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn tới gia đình, bạn bè và khán giả đã gửi lời chúc phúc tới cô trong ngày trọng đại của cuộc đời.

"Thy không dệt nên một bức tranh màu hồng về tình yêu vì chẳng ai nói trước được tương lai sẽ ra sao. Thế nên đây là bài chia sẻ đầu tiên và duy nhất có ảnh anh trên trang cá nhân của Thy. Xin được phép giữ lại cho mái ấm gia đình của mình một sự riêng tư nhất định", người đẹp tâm sự sau lễ cưới.

Tiệc cưới của Bảo Thy và doanh nhân Phan Lĩnh sẽ diễn ra vào tối 16/11. Tham dự tiệc cưới của nữ ca sĩ chỉ có 5 khách mời, là Ngô Kiến Huy, Quang Vinh, Vương Khang, Thúy Vân và MC Quỳnh Chi.

Viết bình luận