Chủ tịch giả vờ đóng vài ba clip nghèo khổ trên mạng và cái kết: Tậu siêu xe và nhận nút vàng Youtube

24/02/2019 07:55

Chàng chủ tịch thường xuyên giả vờ nghèo khổ nhưng ít ai ngờ chính nhờ điều đó mà anh đã có thể mua được siêu xe và nổi tiếng trên mạng xã hội.

Gần đây cư dân mạng hài hước “reo rắc” câu nói gây “ám ảnh” nhất đầu năm 2019: “Chủ tịch giả vờ... và cái kết”. Câu nói này khiến nhiều người tự hỏi không biết nó là gì, từ đâu tới, tại sao lại lắm chủ tịch đi giả danh người nghèo khổ để thử lòng nhân viên tới vậy. Họ hoang mang, lẽ nào mình đã bỏ quên điều gì chăng? Bỏ lỡ mấy phút không lướt mạng xã hội đã thành người "tối cổ"?

Và ngay sau đó, đáp án cũng được đưa ra, đó là vì loạt video “chủ tịch” bắt nguồn từ trào lưu cực hot trên mạng xã hội Weibo Trung Quốc. Những video này sau đó được các Youtuber Việt Nam làm lại và nổi bật nhất chính là kênh Youtube SVM School, kênh sở hữu gần 2 triệu lượt theo dõi với loạt clip làm về “chủ tịch giả vờ... và cái kết”. Ngoài ra, khẩu hiệu quen thuộc để nhận diện video của kênh Youtube này chính là câu nói: “Đừng bao giờ xem thường người khác”.

Gương mặt quen thuộc trong "Chủ tịch giả vờ... và cái kết".

Tới nay, khi mọi người đang xôn xao vì trào lưu này, thì chàng chủ tịch thường xuyên đi giả danh người nghèo khổ để thử lòng người khác đã chính thức khiến người ta không thể coi thường với thành công mà mình đạt được, nhờ kênh Youtube gần 2 triệu like với toàn những video “chủ tịch giả vờ... và cái kết”.

Kênh Youtube gần 2 triệu lượt like và câu nói khẩu hiệu "đừng bao giờ xem thường người khác".

Không chỉ đạt được nút vàng Youtube nhờ loạt video “chủ tịch”, anh chàng diễn viên chính trong các video cũng “lên đời” khi tự tậu siêu xe. Đây dường như là cái kết ngọt ngào nhất cho vị “chủ tịch” thích giả vờ và đương nhiên là bất kỳ ai cũng không thể xem thường.

Anh chàng luôn đóng nghèo khổ trên Youtube giờ đã có nút vàng Youtube...

Đến giờ bạn có còn coi thường trào lưu “Chủ tịch giả vờ và... cái kết?” nữa hay không?

Chàng trai mang bạn gái ra làm "trò cười" để bám trend "Chủ tịch giả vờ và cái kết": Đừng bao giờ tỏ ra mình vui tính!

Viết bình luận