Chồng trẻ của Thu Thuỷ buột miệng tiết lộ vợ đang mang bầu sau 7 tháng kết hôn

18/02/2020 13:39

Chỉ từ một dòng bình luận của Kin Nguyễn, nhiều người cho rằng ca sĩ Thu Thuỷ đã mang thai sau 7 tháng kết hôn với chồng trẻ. 

Sau ồn ào nghi vấn "cấu tay" con riêng của vợ, thời gian qua, Kin Nguyễn cũng như Thu Thuỷ trở nên kín tiếng hơn. Nhiều người cho rằng vợ chồng nữ ca sĩ "Think of you" sợ dư luận hay tạm tránh cho sự việc đáng tiếc nói trên lắng xuống rồi mới tái xuất. Tuy nhiên mới đây, dân mạng lại phát hiện ra một bí mật và có thể suốt thời gian qua Thu Thuỷ ở ẩn là để giữ gìn sức khoẻ trong thai kỳ. 

Dòng bình luận của Kin Nguyễn khiến nhiều người cho rằng Thu Thuỷ đã có tin vui. 

Cụ thể mới đây, Kin Nguyễn đã đăng tải dòng trạng thái lên trang cá nhân của mình và kể rằng bé Henry được nghỉ học ở nhà quá nhiều vì dịch Covid-19 nên đã cảm thấy rất nhờ bạn bè. Ngay lập tức, Thu Thuỷ để lại bình luận: "Lại đi thôi ba ơi". Ủng hộ ý kiến của vợ, Kin Nguyễn lập tức hô hào: "Đi thôi 3 mẹ con ơi". 

Dòng bình luận ngắn gọn của Kin Nguyễn đã lập tức gây chú ý, nhiều người tinh ý cho rằng Thu Thuỷ đã mang thai nên anh mới gọi vợ và các con bằng cụm từ "3 mẹ con". Nhiều cư dân mạng đã nhanh chóng gửi lời chúc mừng đến vợ chồng Thu Thuỷ. 

Cặp đôi có cuộc sống hôn nhân khá hạnh phúc.

Kin Nguyễn từng tiết lộ rất quý mến con riêng của Thu Thuỷ nhưng anh lại vướng lùm xùm bạo hành bé Henry.

Đây không phải lần đầu cựu thành viên nhóm H.A.T vướng nghi vấn bầu bí. Trước đó, có tin đồn cho rằng Thu Thuỷ cưới chạy bầu vì mọi chuyện diễn ra khá chóng vánh, từ ngày cầu hôn đến khi xuất hiện thiệp cưới chỉ vẻn vẹn có 3 ngày. Chưa kể trong loạt hình cưới, giọng ca sinh năm 1984 cũng để lộ vòng eo khá lớn. Tuy nhiên tại thời điểm đó, phía Thu Thuỷ đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. 

Hiện tại, vợ chồng Thu Thuỷ cũng chưa lên tiếng về tin đồn đã có thêm thành viên mới sau 7 tháng kết hôn. 

Nếu thực sự cặp đôi đã có tin vui sau 7 tháng kết hôn thì đây cũng là một thông tin đáng chúc mừng cho họ. 

 

Viết bình luận