Chỉnh sửa hàm răng "sương sương", dàn Hoa hậu Việt Nam lên hương nhan sắc thấy rõ

02/07/2020 13:06

Vốn sở hữu nhan sắc nổi trội, xuất sắc, dàn Hoa hậu như Mỹ Linh, Kỳ Duyên, Phạm Hương, H'Hen Niê trông càng xinh đẹp tuyệt sắc với nụ cười tươi sáng.

>>> Giữa lúc hội bạn thân tan đàn xẻ nghé, SunHt âm thầm nhập team mỹ nhân "độ" vẻ "căng tràn"?

MỤC LỤC [Hiện]

Đầu tiên, người lên đời nhan sắc ngoạn mục nhất nhờ chỉnh sửa răng phải kể đến là Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương. Đặt hai bức ảnh trước và sau đăng quang Hoa hậu, công chúng sẽ nhận thấy sự khác biệt trông thấy từ thần thái. Phạm Hương cười tươi hơn và tự tin hơn, thần thái cũng sang chảnh ngút ngàn nhờ chỉnh sửa răng.

Đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm 2017, hành trình khẳng định nhan sắc của H'Hen Niê làm ai nấy đều thán phục. Thành công, bản lĩnh tiến vào Top 5 Miss Universe 2018 một lần nữa chứng minh được vẻ đẹp tuyệt sắc và tài năng của H'Hen Niê.  Vốn sở hữu nét đẹp cá tính, mang nét đặc sắc riêng, H'Hen Niê chỉ chỉnh sửa răng để nhan sắc trở nên tuyệt vời, hoàn mỹ hơn.

>>> Ngọc Trinh hồn nhiên ngồi ăn ở vỉa hè với tư thế cực kém duyên, tiết lộ thói quen ăn bánh mì rất "dị" nhưng rất nhiều người cũng có chung sở thích

Có lẽ Kỳ Duyên chính là nàng Hậu dính phải nhiều thị phi nhất xung quanh việc phẫu thuật thẩm mỹ. Hoa hậu Việt Nam 2014 là một trong số ít những người đẹp mạnh dạn thừa nhận đụng chạm dao kéo. Tuy nhiên, thời gian đầu sau khi đăng quang, Hoa hậu gốc Nam Định đã sở hữu nhan sắc xinh đẹp nổi trội nhờ trải qua quá trình chỉnh sửa răng.

>>> Loạt gái đẹp đồng loạt khoe dáng ở sân golf, chỉ 1 bức ảnh biết ngay khí chất và sang cỡ nào!

Đỗ Mỹ Linh cũng là một trong những nàng Hậu xinh đẹp lên rất nhiều nhờ chỉnh sửa răng. Từ khi xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2017, Mỹ Linh vẫn luôn trung thành với vẻ đẹp tự nhiên trong sáng, hình tượng nữ tính, ngọt ngào.

 

>>> Thanh Hằng chính thức xô đổ mọi kỷ lục của Ngọc Trinh và dàn mỹ nhân Vbiz với vòng eo chỉ 51cm: Thế này ai đọ lại?

Viết bình luận