Chiêm ngưỡng vẻ đẹp "tâm hồn" nóng bỏng mắt của dàn mỹ nhân chuyển giới Vbiz

30/06/2020 17:22

Trong cuộc đua đầy sự "căng tràn" này, tuy mới là tân binh nhưng diện mạo "phồn thực" cô nàng Lynk Lee cũng không phải dạng vừa đâu.

Bùng nổ xu hướng makeup Girl Crush với MV "How you like that"

 

Nếu trước đây nói đến gái xinh Vbiz chuyển giới khán giả nhắc ngay đến Hương Giang, Lâm Khánh Chi thì hiện tại các "tân binh" cũng thể hiện được bản thân, tạo dấu ấn tốt như Lynk Lee hay Hoài An "Người ấy là ai" cũng là một trong những cái tên đình đám nhất thời gian gần đây khi tự tin với diện mạo đầy nữ tính trước công chúng.

Lynk Lee lần đầu khoe trọn vẻ đẹp sau chuyển giới

Không dừng lại ở đó, giọng ca Tạm biệt nhé còn chăm thực hiện các bộ ảnh với phong cách đa dạng từ kẹo ngọt, trong sáng đến trưởng thành, quyến rũ. Gần đây nhất, ca sĩ chọn tạo hình "thần tiên tỷ tỷ" để thử sức sau 4 tháng chuyển giới, thiết kế hai dây khéo tôn sự mong manh, gợi cảm cho cô nàng.

Tạo hình trong bộ ảnh vừa được Lynk Lee trình làng.
 

Giọng ca Ngày ấy bạn và tôi diện bộ cánh hai dây tông tím "trendy", không còn hình ảnh của chàng "hoàng tử học đường" thay vào đó là sự gợi cảm, quyến rũ. 
 

"Không có gì là không thể, sau 4 tháng PTTM, Linh đã tự tin hơn rất nhiều, chụp cả concept "thần tiên tỷ tỷ". Thật sự cũng phải lấy hết can đảm và dũng cảm để công khai bộ ảnh này. Nhờ mọi người ủng hộ nên mới dám chia sẻ, cảm nghĩ của mọi người như thế nào", Lynk Lee viết.

So găng gu thời trang của 2 nàng "điên nữ" màn ảnh nhỏ: Người sang chảnh kẻ "cool ngầu" bất phân thắng bại

Chuyên gia thể hình tiết lộ bí quyết thần sầu sau màn "lột xác" ngoạn mục của Adele

 

"So găng" cùng các người đẹp chuyển giới Vbiz

Nói đến mỹ nhân Việt chuyển giới nổi tiếng và có thân hình chuẩn nhất Vbiz chắc chắn là Hương Giang, giọng ca "Anh đang ở đâu đấy anh" đã có sự thay đổi lớn về hình ảnh, phong cách thời trang. Cô nàng cũng chăm khoe vẻ "phồn thực" với các bộ cánh xẻ sâu, ôm sát. 

Hương Giang sở hữu hình thể mảnh mai, vậy nên khi diện các bộ cánh ôm sát, nét "căng tràn" của cô nàng càng được tôn vinh rõ nét
 
Giản dị trong thời trang thường ngày nhưng khi xuất hiện trước công chúng chân dài luôn chiếm trọn "spotlight"
 
Lâm Khánh Chi cũng không kém cạnh trong việc phô diễn cơ thể.

Thời gian gần đây, mỹ nhân chuyển giới định hướng thời trang sang trọng và chỉn chu hơn, cô có cách thể hiện bản thân khéo léo nhận được lời khen từ người hâm mộ.

Hoài Sa là đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020 vậy nên không khó hiểu khi cô nàng xuất hiện chỉn chu và có các shoot hình khoe dáng nuột nà 

Dàn tân binh không hề kém cạnh, từ Lương Trung Kiên (Lương Mỹ Kỳ) đến cô nàng Hoài An - nữ chính Người ấy là ai đều biết cách diện đồ tôn dáng. Nếu Hoài An thay đổi khi gợi cảm, đơn giản đến thanh thoát thì "thánh lô tô" chọn cho mình định hướng gợi cảm ngay từ đầu, các bộ ảnh từ đồ bơi đến đầm dạ hội đều thể hiện sự nóng bỏng của cô. 


Nữ chính chuyển giới Người ấy là ai - Hoài An diện váy hai dây lụa đẹp mong manh nhưng quá đỗi thu hút

Lương Mỹ Kỳ yêu thích các thiết kế xẻ sâu, khoe xương quai xanh gơi cảm

4 tông son cân đẹp làn da bánh mật cho nàng châu Á

Viết bình luận