Chia tay rồi còn nhận quà của tình cũ, cô gái bị người yêu cho "quay xe", lên mạng trách móc hứng ngay "cơn mưa gạch đá"

07/08/2020 14:19

Có nhiều ý kiến cho rằng anh người yêu làm như thế là rất đúng khi mà cô bạn gái cứ vô tư tâm sự rồi nhận quà của người yêu cũ. Đây cũng là bài học cho nhiều cặp đôi đang yêu.

Có lẽ với nhiều người sau chia tay, họ sẽ chẳng bận tâm đến tình cũ làm gì cho mệt đầu, mặc kệ người kia sống ra sao, có người mới hay chưa. Thế nhưng cũng chẳng ít người lại chọn cách làm bạn để có người hiểu mình rồi thỉnh thoảng trút bầu tâm sự.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao bởi sự việc một cô gái sau khi chia tay anh người yêu cũ nhưng vẫn nói chuyện qua lại, thậm chí còn vô tư nhận quà từ tình cũ gửi tặng. Tuy nhiên khi anh người yêu phát hiện, không chấp nhận được điều đó, anh đã chia tay bạn gái. Còn cô gái cho đó là sự vô lý đã lên mạng kêu than và xin ý kiến của dân tình.

"Nghĩ cũng buồn, đừng ai như mình. Mình và người yêu hiện tại yêu nhau được 3 năm. Lúc đầu cũng vui vẻ hạnh phúc lắm nhưng bây giờ anh bận với công việc, nhiều khi muốn đi chơi, muốn nói chuyện với anh, anh chỉ trả lời mình là: 'Anh bận, để lúc khác em nhé!'.

>>>Gái xinh mất việc vì Covid-19 lên sóng Bạn muốn hẹn họ lại may mắn có bạn trai còn được hứa bao nuôi trọn đời

1 lần, 2 lần, 3 lần rồi nhiều lần… Mình buồn chán, chưa kể những lúc hai đứa dỗi nhau, giận nhau, anh ấy gần như không quan tâm, anh bảo: 'Đã bận rồi còn dỗi với chả giận'. Mà con gái buồn chán hay có kiểu tìm ai đó để tâm sự.
Đúng thời gian này thì người yêu cũ mình nhắn tin, inbox mình, mặc dù anh ấy cũng đang có người yêu.

Cứ mỗi lần buồn buồn như vậy thì mình lại chủ động nhắn tin cho người yêu cũ, có lần mình chỉ đăng ảnh thì anh người yêu cũ cũng hiểu nên nhắn hỏi mình… như kiểu hai trái tim đồng cảm với nhau, mình thì buồn vì người yêu mình, anh ấy cũng buồn vì người yêu anh ấy.

Việc ấy cứ diễn ra trong một thời gian dài mà người yêu mình hay người yêu anh ấy đều không biết, vì không kiểm tra tin nhắn bao giờ…

Cách đây 3 tuần, anh người yêu cũ muốn tặng mình món quà để mình vui, thực ra cũng chỉ là bộ váy thôi, không phải cái gì to tát (vì có một lần mình chia sẻ lên instagram là thích cái váy ấy). Nhưng không biết bằng cách nào, anh người yêu mình lại biết, hôm ấy tự dưng anh gọi cho mình nói:

- Anh có chuyện muốn nói với em, hai đứa gặp nhau tối nay nhé.

- Chuyện gì vậy, sao anh nói nghiêm trọng vậy.

- Chuyện mà 2 tháng qua, em đã làm sau lưng anh.

Và hai đứa nói chuyện với nhau, anh ấy bảo anh biết là người yêu cũ tặng mình cái váy, rồi biết là mình với người yêu cũ nói chuyện với nhau từng ấy thời gian. Không biết làm thế nào anh ấy có thể biết được nhưng anh nói là mình cắm sừng anh, trong khi đó mình chỉ nói chuyện thôi, cả hai coi nhau như hai người bạn chứ không có ý gì cả và duy nhất tặng mình món quà.

Anh nói là anh đi làm về rất mệt, không thể quan tâm được như trước nhưng mình không được làm vậy với anh, anh không chấp nhận.

Chúng mình chia tay, và mấu chốt là ở chiếc váy, anh nói: 'Không phải đơn giản mà nhận một chiếc váy, chắc chắn hai người có vấn đề gì'.

Tình ngay lý gian, mình chẳng biết phải làm thế nào nữa, phải làm sao đây mọi người".

Sự việc này đã khiến cho cộng đồng mạng được phen thả cảm xúc, để lại vô vàn comment không mấy tích cực cho cô gái. Ngoài những lời nhận xét, rất nhiều cư dân mạng có cùng ý kiến anh người yêu đã làm đúng, không nên có một mối quan hệ mập mờ giữa hai người mà nhất là đó lại còn là người yêu cũ.

"Tốt nhất là tránh xa cái cũ để không ảnh hưởng cái mới, người yêu bạn làm như thế chẳng có gì sai đâu"

"Trách ai bây giờ, trách mình thôi"

Sau sự việc này, nhiều người cũng đã rút ra được kinh nghiệm về tình yêu cho bản thân. Một bình luận để lại "Tình yêu cần điều gì đấy thuộc về riêng tư chỉ 2 người với nhau thôi thì sẽ lâu dài, đây cũng là bai học cho nhiều cô gai có tính cả nể sau khi chia tay, đừng vì thiếu suy nghĩ mà mất đi nhưng thứ quan trọng".

>>>"Khoe" bảng lương hơn 2 nghìn tỷ nhưng cơ trưởng Quang Đạt vẫn cảm thấy hụt hẫng vì lý do không tưởng

Viết bình luận