Chia tay bạn thân đi lấy chồng, nhóm nữ đội ghế "quẩy tới bến" tại đám cưới

Hafa 22/09/2020 15:49

Một cảnh tượng không thể sôi động hơn tại một đám cưới mới đây khiến dân tình được phen cười no nê khi một nhóm nữ "quẩy tới bến" trong ngày cô bạn thân đi lấy chồng.

Mới đây, trên một fanpage lớn xuất hiện loạt ảnh "hết đỡ" về một nhóm các cô gái "đại náo" sân khấu tại một tiệc cưới. Trong ảnh, các cô gái người thì đội ghế lên đầu và lắc lư theo điệu nhạc. Các cô gái vừa nhảy vừa ôm nhau tới mức trượt ngã cả ra sân khấu khiến nhiều người phải chạy đến đỡ.

"Chị em ta là cái gì nào... Mừng đám cưới cô bạn thân đi lấy chồng thích thế, phải thân lắm, yêu lắm, phải tri kỷ lắm mới có thể quậy tới bến như này luôn... Sau cơn say ta lại chui đầu vào thùng bia thế thui...", fanpage đăng tải loạt ảnh sôi động này viết.


(Ảnh: Nguyet Tran)

Loạt ảnh đã nhận hàng chục ngàn lượt tương tác từ cư dân mạng. Nhiều người đoán nhóm nữ này đã quá chén trong ngày vui của cô bạn thân nên đã có màn "quẩy tới bến" đến mức ngã cả ra sân khấu.

Chứng kiến những màn "quẩy" sôi động này, dân mạng đã có những tràng cười không ngớt và vui thay cho cô dâu ấy trong ngày cưới có đông đủ bạn bè nhiệt tình, hết mình. Bạn L.O hài hước: "Lúc đi hết mình tí về hú hồn". Bạn L.N.H.S thấy cảnh đội ghế "quẩy" thì liền mang ca dao ra chế: "Cô dâu chú rể đội ghế lên đầu, đi qua đầu cầu đánh rơi mất ghế! À hoá ra bà này nhặt đc đây!". Bạn P.L.D ngâm nga: "Khi e đi e là công chúa, lúc e về cỏ lúa như nhau"...


(Ảnh: Nguyet Tran)

Đặc biệt, nhiều người chú ý đến những hình ảnh khoe nhan sắc các cô bạn thân của cô dâu trong loạt ảnh này. Hầu hết dân mạng dành những lời khen cho vẻ đẹp của các cô gái. Một số người cho rằng, tuy "hết hồn" nhưng trong ngày vui của bạn thân mà cháy hết mình như vậy mới xứng đáng với tình cảm bạn bè dành cho nhau cũng như đáng với tuổi trẻ sôi nổi đầy ắp kỷ niệm./.

>> Hình ảnh chưa được tiết lộ: Duy Mạnh phê pha, quẩy tới bến trong đám cưới dù chỉ uống nước lọc

Viết bình luận