Chi Pu khéo mồm đáp trả vì bị chê lép vế hơn Ngọc Trinh, tuyên bố phớt lờ nhận xét về giọng hát

06/06/2020 08:16

“Mọi người đã bắt đầu công nhận tôi là ca sĩ. Đến hiện tại, điều mọi người quan tâm là bài hát có hay không, MV ra sao, có lên được Top Trending không”, Chi Pu chia sẻ.

Mới đây, Chi Pu gây sốt Vpop khi comeback với MV “Cung đàn vỡ đôi”, đặc biệt MV lần này còn có sự góp mặt của Ngọc Trinh trong vai nữ phụ. Nội dung MV xoay quanh nhân vật nữ chính Ba Trà (Chi Pu đóng) - là 1 cô đào hát cải lương yêu thầm đàn anh của mình. Tuy nhiên, chàng trai ấy - Hai Tân (Quang Sự đóng) lại chỉ xem Ba Trà như em gái. Người mà Hai Tân yêu là tiểu thư con nhà quyền quý Thu Hà (Ngọc Trinh).

Chưa cưới, "tình địch cũ" của Lan Khuê làm thỏa thuận hôn nhân "không sống chung với mẹ chồng"

Chỉ là vai phụ nhưng rất nhiều bình luận đã dành lời khen cho nhan sắc của Ngọc Trinh. Khác hẳn với phong cách sexy của "“nữ hoàng nội y"” mà mọi người vẫn thấy, trong MV, chân dài ăn diện đơn gian, trang điểm nhẹ nhàng, duyên dáng. Nhiều người còn đánh giá dù chỉ là nữ phụ nhưng nhan sắc của Ngọc Trinh ăn đứt Chi Pu.

Jack lên tiếng về clip nghi nói xấu Sơn Tùng, đâm đơn cảnh cáo cá nhân tổ chức vu khống

Trước những tranh cãi về nhan sắc của 2 cô nàng đình đám showbiz, Chi Pu đã lên tiếng đáp trả khá khéo léo: “Thật ra, trong MV nhân vật của Chi đẹp có chiều sâu. Lúc đầu, nhân vật của Chi là một cô gái 20 tuổi, còn trẻ, non nớt và có tình yêu ngây thơ với nhân vật Hai Tân của Quang Sự. Về sau, nhân vật này có sự từng trải nhan sắc thay đổi theo kiểu mặn mà. Thế nên, Chi Pu không sợ bị lấn át đâu mọi người ơi”.

Chi Pu tiết lộ thêm, không ai đóng hợp vai diễn này hơn Ngọc Trinh, ngay từ khi đọc kịch bản, “nữ hoàng nội y” cảm thấy rất xúc động đã bật khóc và nhận lời tham gia. Nữ ca sĩ cho biết lần hợp tác đầu tiên với Ngọc Trinh rất thoải mái, vui vẻ, tuy nhiên khi được hỏi về số tiền bỏ ra để mời Ngọc Trinh thì Chi Pu lại từ chối.

Trước đây, không ít lần Chi Pu dính phải những ồn ào xoay quanh giọng hát và nhiều lần cô từng bị tẩy chay vì không có tố chất làm ca sĩ. Tuy nhiên, về phía Chi Pu, cô khẳng định không bao giờ tự ti về giọng hát khi mình lựa chọn con đường này. Nhắc đến những ồn ào tai tiếng này, Chi Pu cho biết:

Thời gian đầu tôi đi hát, người ta hay đặt câu hỏi về giọng hát của tôi, rằng tôi hát hò thế nào, tiến bộ ra sao. Nhưng thời gian gần đây, không thấy ai hỏi tôi như thế nữa. Mọi người đã bắt đầu công nhận tôi là ca sĩ. Đến hiện tại, điều mọi người quan tâm là bài hát có hay không, MV ra sao, có lên được Top Trending không. Rất ít hoài nghi, thắc mắc về giọng hát của tôi như những năm trước”.

Sau hơn 1 ngày ra mắt, MV của Chi Pu đã cán mốc 4 triệu lượt xem trên Youtube, đồng thời đạt được vị trí #1 trending tại Việt Nam, #20 Trending trên toàn cầu và #34 Trending Hàn Quốc. MV lần này của Chi Pu nhận được hiệu ứng khá tốt so với các sản phẩm trước đây khi hình ảnh, giọng hát của cô đã có sự tiến bộ.

Tin liên quan:

Cộng đồng mạng phản ứng gì khi Chi Pu trổ tài hát cải lương để quảng bá MV mới?

Mặc tin đồn bên ngoài, Bảo Thanh khoe được chồng tặng xe tiền tỷ cưng chiều: Số hưởng nhất showbiz

Viết bình luận