Chỉ cao "ba mét bẻ đôi’", Linh Ka lên ảnh vẫn cao ráo nhờ 3 tuyệt kỹ lên đồ "hack" chân dài cực đỉnh

03/06/2020 09:44

Chiều cao khiêm tốn nhưng Linh Ka luôn biết cách ăn mặc để "ăn gian" vóc dáng.

>>> Tăng 5kg, Hà Tăng mặc áo khoe lưng trần cùng và làn da rám nắng khiến CĐM ngỡ ngàng vì độ gợi cảm

Là một trong những hot girl 10X nổi tiếng nhất nhì mạng xã hội Việt, Linh Ka cũng luôn biết cách khéo ăn vận làm đẹp để hình ảnh bản thân hoàn hảo hơn. Đặc biệt trong đó phải kể đến tuyệt kỹ hack chân dài tuyệt đỉnh của cô nàng này. Dù sở hữu chiều cao vỏn vẹn 1m56 nhưng Linh Ka vẫn luôn biết cách “ăn gian” để bản thân trông cao ráo hơn. Mới đây, chính Linh Ka đã hé lộ bí kíp ăn diện tôn dáng với người hâm mộ.

MỤC LỤC [Hiện]

Đây là lối lên đồ thường xuyên được Linh Ka áp dụng trong street style đời thường. Cô thường chọn diện áo thun/áo sơ mi oversized mix cùng quần short giúp tôn lên đôi chân dài thon thả, chân cũng có cảm giác gầy và khiến tổng thể vóc dáng trông cao ráo hơn. Bên cạnh đó, lối lên đồ này còn tạo cảm giác trẻ trung, năng động, cực hợp để diện trong mùa hè.

>>> Không chỉ idol Hàn, hội gái xinh Việt cũng đang ầm ầm lấy khăn làm áo, ai cũng sexy thấy mê


Tận dụng lợi thế vòng eo nhỏ mảnh mai, crop top cũng là item được Linh Ka trưng dụng triệt để giúp tôn dáng cao ráo. Với thiết kế dáng ngắn, crop top sẽ giúp cân bằng tỷ lệ vóc dáng, khiến đôi chân trông dài hơn chút đỉnh đồng thời còn giúp tôn vòng 2 thon thả. Thông thường Linh Ka sẽ mix crop top cùng quần ống rộng, có thể dùng thêm thắt lưng để tăng thêm hiệu ứng tôn vào vòng 2; đôi khi cô có thể mix crop top cùng quần short cũng tạo hiệu ứng tôn dáng không kém.

>>> Bất ngờ “bánh bèo nhập”, Võ Hoàng Yến chẳng thích cá tính nữa, giờ chị muốn đổi hẳn phong cách chăng?

Những khi tham dự sự kiện, diện váy vóc điệu đà thì giày cao gót lại thành item chân ái giúp Linh Ka “hack dáng” tài tình. Dễ thấy Linh Ka thường ưu ái cho những đôi sandal quai mảnh vừa giúp hack chân dài lại vừa thanh thoát, giúp tổng thể trông cao ráo tự nhiên. Bên cạnh đó sandal quai mảnh còn có ưu điểm dễ mix, dễ diện, hợp với hầu hết mọi loại váy vóc, vậy nên nếu bạn cũng có chiều cao khiêm tốn như Linh Ka thì đừng ngại ngần mà hãy đầu tư ngay vào một em sandal quai mảnh màu sắc cơ bản nhé.

>>> Lãng mạn như Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Quay lại nơi tổ chức cưới tiết lộ biệt danh con đầu lòng

Viết bình luận