Châu Đăng Khoa ám chỉ Jack thành công do có mẹ nuôi quen biết rộng và quá "ăn may"

24/02/2020 16:38

Châu Đăng Khoa bày tỏ quan điểm thẳng thắn của mình về Jack - Một trong những nam ca sĩ đình đám Vpop hiện nay.

 

"Drama" dài trường kỳ của mối quan hệ giữa Jack và người mẹ nuôi Tạ Hà đã tốn không ít giấy mực của báo chí. Sau sự ra đi của Jack, một bộ phận khán giả quay sang chỉ trích quản lý Tạ Hà là người đã ngược đãi, bỏ đói Jack và thiên vị K-ICM rõ rệt.

Với tư cách cũng là một nhà sản xuất âm nhạc kiêm quản lý ca sĩ, Châu Đăng Khoa lên tiếng ngầm ủng hộ Tạ Hà trong một bài phỏng vấn. Cụ thể khi được MC hỏi về cảm nghĩ thế nào về âm nhạc của Jack, Châu Đăng Khoa thẳng thắng nói rằng anh không thể "cảm" được dòng nhạc của Jack theo đuổi trừ bài Hồng Nhan. 

Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa không thể cảm nhận nỗi được âm nhạc của Jack.

Tiếp theo để lý giải sự thành công của Jack, chàng nhạc sĩ hit-maker đã nói đùa rằng do "thời tới cản không kịp". Dòng nhạc Jack hát là nhạc nhẹ, cũng dễ nghe tuy nhiên không đủ tố chất để thu hút nhiều lượt view đến như vậy. Đứng ở góc nhìn là nhạc sĩ, anh cho biết: "Nhạc của Jack có bài rất hay nhưng lại có bài rất dở. Tuy nhiên, nhờ vào lượng fan hùng hậu và truyền thông mạnh mẽ tạo nên một bệ phóng giúp Jack và K-ICM đi xa đến vậy."

Ngay sau đó, chàng MC đã nói rằng truyền thông cũng chỉ là một phần nhỏ trong vô vàn yếu tố tạo nên thành công của chàng ca sĩ người Bến Tre thì Châu Đăng Khoa đã dùng hai từ "may mắn" để phản biện. Anh cho biết thêm: "Mọi thành công mà Jack có được cho tới ngày hôm nay là nhờ vào tổ ekip phía sau, người mẹ nuôi có quen biết rộng và tài chính cực lớn."

Hình ảnh của người mẹ nuôi "tai tiếng" của Jack và KICM.

Chưa kịp ăn mừng nút vàng YouTube sau một tuần ra mắt, Jack lại tiếp tục bị "réo" tên không ngưng nghĩ. Không nói ngoa khi Jack chính là tâm điểm của làng showbiz Việt hiện tại. Kể từ ngày scandal với công ty quản lý nổ ra, chủ nhân bản hit "Hồng Nhan" đã gặp không ít sóng gió, đến nỗi chẳng làm gì cũng bị lôi lên mặt báo mỗi ngày. Sau khoảng thời gian nghỉ ngơi vì rối loạn tâm lý nặng, đây là thời điểm đúng đắn để Jack trở lại đường đua V-pop và chứng minh cho mọi người thấy tài năng của giọng ca sinh năm 1997 không hề có hai chữ: "ăn may".

Viết bình luận