Chấp nhận ở bên khi Quang Hải chưa có gì, chấp nhận yêu xa năm 17 tuổi, chấp nhận bị ghét bỏ, cuối cùng Nhật Lê còn lại gì?

22/08/2019 16:07

Suy đi tính lại, sau khi tình yêu tan vỡ, chẳng biết ai đúng ai sai nhưng con gái luôn là người thiệt thòi nhất. Trong cuộc tình với Quang Hải, đến thời điểm này, quả thật Nhật Lê vẫn thực sự đáng thương hơn đáng trách: Bên nhau từ lúc Quang Hải chưa có gì, đến khi có tất cả anh lại sắp vui bên người mới?

Bị đố kỵ, ghen ghét ngay từ lúc công khai yêu Quang Hải

Trong dàn bạn gái cầu thủ, Nhật Lê vẫn luôn là cô gái gây tranh cãi nhất ở thời điểm hiện tại. Xinh đẹp, thông minh và may mắn thế nhưng Nhật Lê thường xuyên trở thành tâm điểm soi mói của một lượng antifan không nhỏ.

Dù chẳng làm gì có lỗi to tát, làm tổn hại đến ai nhưng không hiểu sao từ khi công khai tình yêu với Quang Hải, cô gái nhỏ bé này liên tục bị antifan tấn công, dè bỉu và họ chỉ mong "một ngày nào đó cô chia tay chân sút Hà Nội". Họ không ủng hộ cô đến với Quang Hải, cho rằng Nhật Lê không xứng với một tài năng bóng đá xuất chúng của đội tuyển Việt Nam.

Bên nhau từ ngày Quang Hải chưa nổi tiếng, đến lúc công khai tình yêu cô lại bị ghen ghét, đố kị

Vậy nhưng, chẳng ai biết được rằng, từ lúc người hâm mộ chưa biết đến Quang Hải là ai, chưa biết đến U23 của HLV Park Hang-seo tài giỏi, thì lúc lúc ấy Nhật Lê là người đã ở bên cạnh Quang Hải được 2 năm, cô đồng hành và trở thành chỗ dựa vững trãi cho bạn trai. 

Cặp đôi bắt đầu tình yêu năm 2016, đúng như câu nói truyền thuyết Quang Hải chính là "chàng trai năm 17 tuổi" của Nhật Lê. Thời điểm đó, Quang Hải chưa có gì trong tay, anh mới chỉ nhận được sự chú ý ban đầu từ các huấn luyện viên đội tuyển quốc gia.

Chấp nhận yêu Quang Hải, đó là lúc Nhật Lê chấp nhận yêu trong xa cách, cô đơn vì bạn trai thường xuyên đi luyện tập, thi đấu. Đỉnh điểm có thời gian, cô chôn vui nỗi nhớ người yêu vì khoảng cách 800km. Khoảng thời gian bắt đầu tình yêu khó khăn đó, có lẽ chỉ những người trong cuộc mới thấm thía được, hiểu được đầy đủ nhất. 

Chăm sóc cho bạn trai từng chút một

Mãi đến khi tình yêu được 2 năm, vào đầu năm 2018, ánh hào quang bắt đầu soi tỏ vào sự nghiệp của Quang Hải khiến anh trở thành gương mặt sáng giá của bóng đá nước nhà. Quang Hải không ngần ngại công khai chuyện tình cảm với bạn gái Quảng Nam, dù biết rằng ngoài kia thế giới có hàng triệu cô gái đang yêu thầm ngưỡng mộ anh. Người ta ghen tỵ, người ta đố kỵ "tại sao một cầu thủ giỏi lại yêu cô nàng chân ngắn như vậy", thế nhưng chắc chắn một điều ai cũng phải thừa nhận: Nhật Lê phải như thế nào, hy sinh ra sao mới khiến Quang Hải tự hào muốn khoe với cả thế giới?

Chàng trai năm 17 tuổi của Nhật Lê là Quang Hải

Trước những lời nhận xét tiêu cực về bạn gái, Quang Hải đã có cách bảo vệ bạn gái của riêng mình. Anh chàng không lên tiếng bênh vực công khai trên truyền thông nhưng qua những hình ảnh tay trong tay tình cảm, đi đâu cũng như hình với bóng của cặp đôi, người ta hiểu rằng đó là cách bảo vệ hiệu quả nhất.

Thế đủ hiểu, Nhật Lê đã bên Quang Hải chăm sóc và động viên, khích lệ bạn trai từ những ngày đầu anh chưa có gì, những gì cô nhận được sau đó là xứng đáng, là hài hòa, cớ tại sao vẫn bị đố kị ghen ghét?

Bên anh từ thuở hàn vi, đến khi anh có anh đi với người?

Dù cả hai chưa chính thức lên tiếng xác nhận nghi vấn chia tay nhưng Nhật Lê đã xóa hết ảnh chụp chung với Quang Hải trên Instagram, trong khi Quang Hải lại bị bắt gặp thả tim hot girl Sài Gòn xinh đẹp. Điều này càng làm cho nghi án tan vỡ "đường ai nấy đi" của cặp đôi có cơ sở.

Thời gian gần đây, Nhật Lê liên tục đăng những status buồn rầu, thể hiện sự cô đơn, buồn bã... những status này bị không ít người cho rằng cô đang cố gắng lấy lòng thương hại từ phía mọi người. Thậm chí có người còn nói rằng cô là vận đen, ám quẻ Quang Hải chưa đủ hay sao mà vẫn cố đu bám.

Từng yêu xa đến 800km 

Tuy nhiên, nghĩ lại thực chất Nhật Lê vẫn là một cô gái đáng thương hơn đáng trách. Cho đến giờ cô vẫn là người thất bại trong tình yêu, bởi dù thế nào Nhật Lê cũng đang mang một trái tim rỉ máu, những tâm sự đau buồn không lối thoát, đầy ẩn ý. 

Nếu thông tin cặp đôi chia tay là thật, không ít người tỏ ra tiếc nuối cho cặp đôi. Họ cho rằng, thời gian yêu nhau 3 năm của Quang Hải và Nhật Lê không phải là ngắn nhưng cuối cùng lại đứt gánh giữa lúc Quang Hải đang trên đà đỉnh cao của sự nghiệp, đó là một điều thực sự tiếc nuối.

Nhiều người tỏ ra tiếc nuối với chuyện tình 3 năm của Quang Hải - Nhật Lê

Nói thật với lòng, Nhật Lê từng làm mất điểm với dân mạng vì một số lần "PR không có tâm", còn lại cô chẳng làm gì to tát, ác nghiệt đến mức nhiều antifan phải mang những ngôn từ cay nghiệt nhất ra để chỉ trích, chê bai. Sống một cuộc đời bình thường đã khó, sống một cuộc sống của người yêu cầu thủ nổi tiếng lại càng khó hơn, chẳng thể nào có thể toàn vẹn, tròn đầy giữa hàng trăm nghìn cô gái lúc nào cũng săm soi, miệt thị... Cuộc sống có lẽ là thế đấy!

 

Viết bình luận