Chẳng kém cạnh cô dâu Tóc Tiên, dàn khách mời cũng gây "loá mắt" vì xúng xính đồ hiệu đắt đỏ

22/02/2020 11:18

Bên cạnh trang phục cưới đắt đỏ, đẳng cấp của Tóc Tiên, dàn khách mời cũng chẳng thua kém khi dát đồ hiệu xịn xò khiến nhiều người trầm trồ.

Ngày 20/1 vừa qua, cặp đôi Tóc Tiên và Hoàng Touliver khiến CĐM "đứng ngồi không yên" khi chính thức tổ chức lễ cưới sau hơn 4 năm hẹn hò. Dù lễ cưới được tổ chức bí mật nhưng mọi nhất cử nhất động đều được người hâm mộ quan tâm. Bên cạnh những hình ảnh xinh đẹp của cô dâu - chú rể, thì dàn khách mời tới tham dự cũng được quan tâm không kém. Xuất hiện tại hôn lễ là những cái tên đã quá quen mặt và thân thiết với cặp đôi như MLee, Soobin Hoàng Sơn...Cô dâu, chú rể ăn diện đẳng cấp là thế, nhưng dàn khách mời cũng không kém cạnh khi xúng xính lên đồ hiệu đắt đỏ, sang chảnh.

Được biết đến là bạn thân lâu năm của Tóc Tiên - Kelbin Lei là cái tên không thể thiếu trong danh sách dàn khách mời đình đám này. Đến đám cưới bạn thân, anh chàng diện nguyên set đồ hiệu đẳng cấp bao gồm kính mắt Balenciaga hơn 6 triệu và túi xách Alexander McQueen gần 44 triệu đồng.

Trong một set đồ khác, Kelbin Lei khoe khéo chiếc cà vạt hàng hiệu Prada giá gần 5 triệu đồng vừa mới sắm.

Soobin Hoàng Sơn cũng không kém cạnh khi diện chiếc cài áo của nhà mốt Chanel với giá khoảng 14 triệu đồng.

>> Hé lộ bộ ảnh cưới "tình như cái bình" của Tóc Tiên và Hoàng Touliver: Ánh mắt trao nhau cự tình tứ

Xuất hiện tại đám cưới còn có vợ chồng Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang. trong khi ông xã diện bộ vest đen lịch lãm thì Lưu Hương Giang lại nhẹ nhàng, nữ tính với chiếc váy trắng. Điểm nhấn chính là chiếc túi Dior khoảng 70 triệu đồng được Hồ Hoài Anh xách trên tay.

Hotgirl Hạt Mít sành điệu với chiếc túi Gucci đỏ.

Những khách mời khác cũng không kém cạnh với những item hàng hiệu của Gucci, Balenciaga, Chanel.

>> Vừa bị chê chỉ là "mẫu làng" chuyên đạo nhái, Ngọc Trinh lại để lộ vết photoshop "bên mất bên còn" trong bộ ảnh mới

Viết bình luận