Chân dung cô bạn thân ngủ với người yêu của bạn mòn hết các n.h.à n.g.h.ỉ Hà Nội, ảnh mặt mộc bất ngờ luôn

TH 12/11/2018 16:00

Không ít dân mạng dù ghét bỏ nhưng cũng buông lời khen cô bạn thân 'ngon như múi mít', thế nhưng khi lộ ảnh dung nhan thật, ai cũng ngỡ ngàng.


Chuyện bạn thân và người yêu 3 năm "thân mật" trong n.h.à n.g.h.ỉ với nhau như cơm bữa, về vẫn thản nhiên quan tâm coi bạn gái như đồ ngốc đang được dân mạng chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. 

Bài bóc phốt được cô bạn gái chia sẻ khắp mạng xã hội

Sự thật đó đã giấu được cả năm trời đến khi bị phanh phui khiến cô gái không giấu nổi cú sốc. Sau khi chia sẻ lên mạng xã hội, bài viết nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ, tương tác và bình luận của dân mạng. Nhiều người nhanh chóng tìm thấy facebook và hình ảnh của cô bạn thân.

Dù khá bất bình với hành động của cô gái này nhưng một số ít người cũng phải công nhận cô bạn thân có dung nhan xinh đẹp và thân hình hấp dẫn - đó là một trong những yếu tố khiến anh bạn kia cắm sừng người yêu để ngủ với bạn thân.

Dung nhan xinh đẹp, hiền lành của người yêu
Bên trái là bạn thân của người yêu, bên phải là người yêu, thanh niên có số không biết hưởng

Ảnh nào cũng ngọt nước đằm thắm hút hồn

Cô bạn thân thường xuyên khoe những bức ảnh xinh đẹp lên Facebook cá nhân

Tuy nhiên, khen chưa kịp hết thì một tài khoản Facebook đã bình luận bức hình ảnh mặt mộc của cô bạn thân xuống bài chia sẻ trên page, khiến không ít người giật mình.

Ú òa... Đây là ảnh mặt mộc chưa qua chỉnh sửa của cô bạn thân

Khuôn mặt không trang điểm, không sử dụng phần mềm chỉnh sửa khiến dung nhan cô bạn thân khác xa trong ảnh, như 2 người hoàn toàn xa lạ. Đến đây dân mạng không biết có nên khen cô bạn thân "ngọt như múi mít" nữa hay không hay tất cả chỉ là sự giả dối.


>> Boy lăng loàn ngủ với bạn thân mòn hết các n.h.à n.g.h.ỉ Hà Nội, về vẫn lên giường như cơm bữa với bạn gái thản nhiên như không

Viết bình luận