Chắc hẳn Vũ Khắc Tiệp muốn gây thù với Ngọc Trinh khi đào mộ ảnh quá khứ của cô nàng

04/07/2020 11:36

Hình ảnh thuở mới vào nghề của Ngọc Trinh vừa được ông bầu Venus chia sẻ trên trang cá nhân khiến người hâm mộ tỏ ra rất thích thú.

>>> Cận cảnh nhan sắc những mẹ bầu hot nhất Vbiz: Nhìn mãi chẳng thấy có dấu hiệu nào của bầu bí

Dù có khá nhiều "gà cưng" thành công nhưng người Vũ Khắc Tiệp vẫn thân thiết nhất và ưu ái hơn cả chính là Ngọc Trinh. Cả hai giờ trở thành những người bạn của nhau chứ không đơn thuần là "ông bầu và chân dài". Không thể phủ nhậnn Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh là những cặp bài trùng trong làm ăn bởi sẽ chẳng có một ông bầu mát tay nếu không có Ngọc Trinh và cũng chẳng có "Nữ hoàng nội y" nếu không có Vũ Khắc Tiệp. Đồng hành với nhau suốt thời gian dài nên cả hai vô tư trêu đùa nhau mà chẳng ngại đối phương "phật ý".

Mới đây, trên trang cá nhân Vũ Khắc Tiệp bất ngờ tung lại khoảnh khắc thuở mới vào nghề của "gà cưng" thu hút đông đảo lượt yêu thích từ khán giả. Có thể thấy, Ngọc Trinh của những năm trước đây sở hữu nhan sắc khá mộc mạc, gương mặt tròn trịa, chưa toát lên được vẻ sang chảnh và gợi cảm như hiện tại.

Giai đoạn đầu mới vào nghề, "nữ hoàng nội y" thường trang điểm khá đậm, làn da cũng ngăm đen hơn so với hiện tại.

Dẫu vậy "nữ hoàng nội y" vẫn được đánh giá cao bởi body khá thon gọn. Đây là hình ảnh Ngọc Trinh khi tham gia cuộc thi "Người đẹp thời trang" năm 2017.

>>> Đẹp trời bỗng đổi style "rộng thùng thình", Tóc Tiên bị nghi ngờ sắp có tin vui

>>> Học Jennie (Black Pink) lấy khăn làm áo, Bảo Thy vẫn "rén" chẳng dám lồ lộ

Theo thời gian, Ngọc Trinh đã có màn "lột xác" khá rõ rệt, thăng hạng nhan sắc, gu thời trang lẫn phong cách.

Thay vì trang điểm đậm, đánh má hồng thì Ngọc Trinh chọn lối make-up tự nhiên trẻ trung và hiện đại hơn. Những bộ bikini những chiếc đầm bó sát cũng được thay dần bằng phong cách khỏe khoắn, mạnh mẽ hơn: áo croptop phối cùng quần jeans.

>>> Ê-kip make-up “Người ấy là ai” tiếp tục nhận chỉ trích vì liên tục dìm nữ chính

Viết bình luận