CĐM tung bằng chứng Pewpew đã sống chung với bạn gái, Tứ hoàng Streamer sắp hội ngộ?

Thao Duo 09/10/2020 11:14

Dù đã phần nào từ bỏ sự nghiệp Streamer để tập trung cho việc kinh doanh nhưng chuyện tình yêu của Pewpew vẫn được CĐM vô cùng quan tâm.

Được biết Hồng Nhật- tên cô gái đang hẹn hò cùng Pewpew là một cô gái có ngoại hình xinh xắn và khá kín tiếng. Trên trang Facebook cá nhân của Hồng Nhật cũng chỉ có vài chiếc ảnh cá nhân và hiếm khi thấy cô cập nhật trạng thái. Điều này thì có vẻ khá khác với anh chàng PewPew hay được bạn bè nhận xét là tính tình “phổi bò”.

Tia nhanh khoảnh khắc PewPew cười nói vui vẻ với bạn gái trong đám cưới  Cris Phan: Yêu rồi có khác!

Gần đây, CĐM phát hiện ra một số động thái chứng minh được việc Pewpew cùng bạn gái đang sống chung. Cụ thể khi Hồng Nhật đăng 1 bức ảnh seflie, PewPew ngay lập tức vào comment: "XINH thế". Động thái này khiến người em thân thiết, Trang Phạm- vợ của thiếu gia Xemexis đáp trả như sau: “Chứ chê là ra sofa nha anh”.

Một bằng chứng khác nữa, khi streamer Độ Mixi đến nhà PewPew để thăm thú và lắp mic, mặc dù không lộ mặt nhưng có thể nhận thấy được có sự xuất hiện của Hồng Nhật. 

Lộ diện danh tính cô gái đang hẹn hò PewPew

Cô nàng cũng rất hay tham gia các buổi gặp hội bạn bè thân thiết cùng người yêu. Cụ thể, trong Vlog của PewPew đến thăm nhà Streamer hot nhất hiện nay -Độ Mixi thì khán giả tinh tế cũng nhận ra Hồng Nhật cũng đi cùng Pew trong lần ra Hà Nội đó.

PewPew thông báo tạm dừng steam để sống một cuộc sống bình thường

Với tình hình dính nhau như sam thế này, chẳng mấy chốc làng Streamer sẽ nhận được “tấm thiệp mời trên bàn” nhỉ? Gần đây, Độ Mixi cũng lấp lửng chuyện Tứ hoàng sẽ tái ngộ trong một lần khác sau MV “Stream đến bao giờ”. Phải chăng đó là đám cưới của anh chàng PewPew. Hãy cùng đón chờ nhé.

Viết bình luận