CĐM hốt hoảng với chiếc cằm biến dạng đến mức Minh Hằng còn sợ rơi, phải lấy tay đỡ thế này

beeka 17/10/2018 10:08

MỤC LỤC [Hiện]

Những tập đầu tiên của The Face đã lên sóng thu hút sự quan tâm, chú ý của khán giả hơn hẳn những mùa trước. Trong đó, người tạo nên sự khác biệt nhiều hơn cả chính là Mentor Minh Hằng. Dù không sở hữu một đôi chân dài miên man như người mẫu hay khả năng catwalk cũng chỉ là con số 0 nhưng những lập luận sắc bén và sự đáp trả của nàng ca sĩ trong những lần tranh giành và hướng dẫn thí sinh khiến khán giả cảm thấy vô cùng đáng gờm.

Bên cạnh đó, cũng không thể phủ nhận rằng nhan sắc lộng lẫy của người đẹp cũng khiến các fan mê mẩn không kém. Tuy nhiên, lên hình đẹp bao nhiêu thì Minh Hằng lại bị dìm hàng phía sau hậu trường bấy nhiêu.

Mới đây, những hình ảnh phía sau hậu trường của Minh Hằng khiến khán giả vô cùng ngỡ ngàng khi chiếc cằm nhọn biến dạng đầy thị phi trước kia vẫn chễm trệ ngự trị trên gương mặt của người đẹp. Có vẻ như sau từng ấy thời gian, chiếc cằm của giọng ca "Em xin anh" không có gì thay đổi.

Nhìn từ góc nghiêng thế này, Minh Hằng đã chính thức bị loại khỏi danh sách mỹ nhân sở hữu góc nghiêng thần thánh. Mỗi lần cô nói hay cười thì bỗng dưng chiếc cằm bỗng như mọc dài thêm một cách khó hiểu.

Nhiều khán giả còn trêu đùa rằng khoảnh khắc này của nữ ca sĩ như đang chuẩn bị hứng chiếc cằm sắp rơi ra của mình.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848​

>> Mất thí sinh đau đớn, Võ Hoàng Yến nói thẳng mặt Thanh Hằng: Việc này đã "lật mặt" được chị

Viết bình luận