Cách lục lại toàn bộ tin nhắn zalo mà đã xóa sạch, chị em nào nghi ngờ người yêu phải thử ngay

Huyen 26/12/2018 13:55

Thế giới ngầm của những gã đàn ông, có thể sẽ có nhiều sự thật đau lòng đằng sau những tin nhắn đã bị vội vàng xóa đi xong ít ra chị em còn hiểu được vị trí thật của mình chứ không phải sống mãi trong hạnh phúc giả dối.

Đàn ông luôn có hàng nghìn lý do ‘chính đáng’ để vặn vẹo cho sự vô tâm của mình thế rồi lại trách cứ Pʜụ ɴữ thích kiểm soát, đa nghi, nói nhiều.

Có bao giờ các anh chồng chịu ngồi lại rồi tự hỏi vì sao Pʜụ ɴữ sau hôn nhân lại hay nghi ngờ đến thế? Ngẫm lại xem, liệu có phải niềm tin trong hôn nhân chẳng đủ để các bà vợ tin tưởng hoàn toàn. Chỉ cần để vợ kiểm chứng sự chung thủy của chồng thì niềm tin sẽ được lấp đầy ngay thôi.

Chị em nào muốn kiểm tra tin nhắn đã xóa của chồng hoặc tìm lại tin đã lỡ xóa thì làm thử nha, tỉ lệ thành công rất lớn.

Để lấy lại tin nhắn đã xóa trong Zalo cần phải thực hiện 2 việc riêng biệt:

– Kích hoạt sao lưu tin nhắn (từ khi kích hoạt thì tin nhắn đã xóa trong Zalo mới có thể tìm lại, còn trước đó thì không)

– Đọc lại tin nhắn đã xóa

KÍCH HOẠT SAO LƯU TIN NHẮN TRONG ZALO

Bước 1: Đầu tiên, các chị cần cập nhật phiên bản Zalo mới nhất cho thiết bị của mình.

Bước 2:

Sau đó đăng nhập vào tài khoản Zalo của chồng, nhấn vào biểu tượng dấu 3 chấm góc dưới bên phải màn hình và nhấn tiếp vào biểu tượng bánh răng góc trên bên trái ở giao diện kế ngay sau đó như hình dưới đây.


Bước 3:

Vậy là bạn đã vào ‘Cài đặt’ thành công rồi đó, giờ thì hãy ấn nút: “Tin nhắn”


Bước 4


Bây giờ, hãy nhìn xuống mục Nâng cao, chị em hãy nhấn vào tùy chọn “Sao lưu & khôi phục”

Bước 5:

Tiếp đó, cần kích hoạt chế độ tự động sao lưu, chọn thời gian sao lưu như hàng ngày, hàng tuần hay hàng tháng.


Bước 6: Chờ đợi

Vậy là bạn đã kích hoạt sao lưu tin nhắn Zalo trong máy chồng thành công rồi đó. Giờ hãy chờ 3 – 5 ngày rồi hẵng vào lại Zalo để ‘thu hoạch’ nhiều bí mật nha.

XEM TIN NHẮN ZALO ĐÃ XÓA

Giờ đã đến lúc ‘giăng bẫy bắt cá’ rồi! Chị em hãy đăng nhập lại Zalo chồng => Vào Cài đặt => Tin nhắn => Sao lưu & khôi phục => Ấn Sao Lưu, nó sẽ hiện ra như sau:

Bạn ấn Sao lưu, Zalo sẽ hiện ra như sau:

Ấn Tiếp tục để hoàn thành, Zalo sẽ tự động khởi động lại để cập nhật bản sao lưu trước đó của bạn.


Sau khi vào lại, bạn sẽ xem được hoàn toàn các tin nhắn mà chồng đã xóa, thậm chí đây cũng là một cách rất hay nếu bạn muốn lấy lại các tin nhắn quan trọng mình đã lỡ tay xóa bỏ.

Cách làm này không hề được khuyến khích bởi nó ảnh hưởng đến quyền riêng tư cá nhân.

Xong có lẽ khi các bà vợ thực hiện điều này thì niềm tin cũng đã vụn vỡ và hôn nhân đã đến mức đường cùng ɱấƫ rồi! Còn các anh chồng, nếu các anh chịu trung thực hơn trong hôn nhân thì có lẽ sẽ chẳng bao giờ phải chịu đựng những ‘phép thử’ như thế này của vợ đâu!

Viết bình luận