Các cặp đôi đồng loạt "than trời" sắp toang vì nghỉ dịch quá lâu hết chuyện để nói, còn hội FA thì hả hê mừng thầm!

09/04/2020 07:52

Nghỉ dịch ở nhà, nhiều cặp đôi không có điều kiện để gặp nhau. Chính vì vậy họ lo lắng sắp chia tay vì hết chuyện để nói.

Do diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, các nước đã tiến hành cách ly tại nhà để hạn chế người dân ra đường, đề phòng virus lây bệnh lan diện rộng. Việc ở nhà 24/7 vô tình lại khiến nhiều cặp đôi ta vỡ. Điển hình là Trung Quốc, tỷ lệ các cặp vợ chồng ly hôn tăng kỷ lục ngay sau khi quốc gia này bùng phát dịch Covid-19.

Không chỉ các cặp vợ chồng, mà nhiều đôi đang yêu nhau cũng đang đứng trước vực thẳm đường ai nấy đi. Mới đây trên một fanpage dành cho giới trẻ đã tổng kết lại: "Đa số các cặp đôi trong kỳ nghỉ dịch này đều chia tay nhau vì hết chuyện để nói".

Nhận định này nhận về nhiều đồng tình của dân mạng. Tuy chưa thể thống kê số trường hợp các cặp đôi chia tay vì mùa dịch nhưng có điều chắc chắn: Nhận định trên là có cơ sở.

Ở nhà cách ly, không có điều kiện gặp người yêu để cùng đi chơi, đi ăn uống,... nhiều cô nàng, anh chàng nhận ra rằng cuộc sống FA lại vui vẻ. Thế là họ chẳng ta thiết gì đến nửa kia nữa.

Bên cạnh đó ở nhà họ lại tìm được nhiều hạnh phúc mới từ những người xung quanh ví dụ như cô/ anh hàng xóm dễ thương. Những ngày bình thường thì tất cả đều tất bật đi làm, đi học... Nhưng khi có điều kiện ở nhà, tiếp xúc nhiều với nhau, họ lại nhận ra nhiều ưu điểm của đối phương hơn "người ấy" của mình.

Hơn nữa, việc ở nhà quanh quẩn chẳng có gì làm thế là các cặp đôi cũng chẳng còn gì để tâm sự với nhau. Quanh đi quẩn lại cũng chỉ có 1 vài câu hỏi thăm xã giao vô cùng "nhạt". Cuộc nói chuyện dần đi vào bế tắc. 

Những dòng tin nhắn "nhạt hơn nước lã" trong mùa dịch được các cặp đôi chia sẻ.

"Cách ly với hạn chế ra đường nó cũng tương tự như "yêu xa" thôi, mà yêu xa thì không bền"

"Ngày nào bạn trai mình cũng chỉ hỏi được 1 câu: Ăn cơm chưa em hoặc đang làm gì đấy. Thế là hết chuyện nói. Chán quá mình đành giận luôn để khỏi tiếp chuyện"

"Người yêu về quê bố mẹ nuôi sướng thế là không nhớ có bạn gái đang làm trên Hà Nội vất vả luôn. Nói chung chán"

"Ngày nào cũng giận nhau rồi còn hỏi ngược lại "anh không có gì để nói với em à?".

Hiện nhiều bình luận vẫn lấy chính mình làm minh chứng để chứng minh cho nhận định trên.

>> Tiếp tục lộ ảnh gây thất vọng về nhan sắc cùng lời xin lỗi "tẩy trắng", hotgirl Tiktok bị nghi tạo phốt để "dấn thân" showbiz!

Viết bình luận