Bức ảnh hội bạn tất niên gây lú nhất năm: Ủa sao tự nhiên lại có tận 2 Kỳ Duyên cùng một lúc

21/01/2020 13:14

Nhìn bức ảnh thật khó đoán đâu ai là Kỳ Duyên mọi người nhỉ?

>>Nhan sắc của Hoa hậu chuyển giới Thái Lan vừa chuyển lại về đàn ông: Bất kể là gì cũng đẹp quá đỗi

Chuyện tình cảm của Minh Triệu và Kỳ Duyên luôn trở thành tâm điểm nhận được nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Không ít lần cặp đôi này bị bắt gặp đi chơi chung, dành cho nhau những cử chỉ thân mật, thậm chí mặc đồ đôi với nhau. Tuy nhiên, Minh Triệu và Kỳ Duyên cũng chưa từng lên tiếng bất kì điều gì về chuyện tình cảm của cả 2. Kỳ Duyên chỉ mập mờ cho biết coi Minh Triệu như chị em thân thiết, đồng nghiệp của mình.

Mới đây, trên trang Instagram đã đăng tải hình ảnh Kỳ Duyên và Minh Triệu cùng nhau đi ăn tiệc tất niên cùng vài người bạn. Cả 2 cùng dự tiệc cuối năm, vui vẻ chụp những tấm hình kỷ niệm khiến dân tình càng thêm phần chắc chắn về mối quan hệ vượt mức “chị em thân thiết” của 2 người đẹp này.

Tuy nhiên, sẽ không có gì đáng nói khi bức ảnh này khiến dân mạng xôn xao vì trong 1 khung hình lại xuất hiện đến 2 Kỳ Duyên. Chỉ 1 bức ảnh thôi lại khiến dân tình chao đảo không biết đâu là Kỳ Duyên “fake”, đâu là Kỳ Duyên “real”. Dưới bài đăng, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng: “Ủa? Sao bức hình này lại có đến 2 Kỳ Duyên?”, “Ai là Kỳ Duyên fake, ai là Kỳ Duyên real thế mọi người?”, “Giống nhau như 2 giọt nước luôn không biết ai là Kỳ Duyên cơ”, “Kỳ Duyên ngồi ở đâu vậy?”...

Sau 1 hồi hoang mang không biết đâu là Kỳ Duyên “real” cuối cùng dân mạng đã tìm ra kết quả. Kỳ Duyên “real” chính là người đeo kính ngồi cạnh Minh Triệu. Còn người có góc mặt, chụp ảnh có nét giống Kỳ Duyên chính là Lucie Nguyễn – 1 người bạn của cô. Trên trang Instagram của Kỳ Duyên đã đăng tải bức ảnh này và cũng ám chỉ thừa nhận cô và Lucie hao hao giống nhau.

>>Đức Phúc "kỳ công" hoá style lạ, nhưng tất cả lại chỉ nhận xét thấy giống Erik quá vậy

Viết bình luận