Bỏng mắt với top 10 người đẹp hot nhất Hàn Quốc năm 2016

Shigeo Tokuda 06/01/2017 13:06

(Game8) - Sự phát triển của Internet khiến nhiều cô gái không phải là ca sĩ, diễn viên hay người nổi tiếng cũng có thể được yêu thích và có nhiều fan săn đón

Nói đến sắc đẹp của phụ nữ Hàn Quốc, có thể nhiều độc giả sẽ liên tưởng ngay tới những danh tiếng không mấy gì làm vui vẻ, chẳng hạn như "đất nước của phẫu thuật thẩm mỹ hay "sắp đẹp vạn người như một". Hiện tượng đó có nguyên nhân chủ yếu do Hàn Quốc là xã hội có yêu cầu rất cao về tiêu chuẩn diện mạo bên ngoài, vì thế để có thể dễ xin việc hay thăng tiến hơn, rất nhiều phụ nữ Hàn Quốc đã tìm tới những trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ ở độ tuổi còn rất trẻ. Ngay cả nam giới không lạ gì với việc đi phẫu thuật tút chỉnh nhan sắc ở quốc gia này.

 

Tuy nhiên, bất chấp những tai tiếng đó, vẻ đẹp tự nhiên của con gái Hàn Quốc vẫn đang ngày càng được đánh giá cao trên trường quốc tế, đặc biệt là càng ngày càng có nhiều người đẹp Hàn Quốc lọt vào danh sách các bảng xếp hạng sắc đẹp danh tiếng thế giới. Ngày hôm nay, các bạn hãy cùng đến với danh sách 10 người đẹp nóng bỏng nhất cộng đồng mạng Hàn Quốc trong năm 2016 vừa qua. Không phải là ca sỹ, diễn viên nổi tiếng, những bóng hồng dưới đây vẫn thu hút được rất nhiều fan nhờ những đường cong chết người và sự phát triển nhanh chóng của Internet.

10. Jung Nari

 

Jung Nari là người mẫu cho các bộ trang phục phòng gym. Cô được ưa chuộng bởi rất nhiều cửa hàng trực tuyến ở Hàn Quốc.

 

9. Ray Yang

 

Là người mẫu, huấn luyện viên fitness, cô đã xuất hiện  trong các bộ phim truyền hình hay chương trình rèn luyện sức khỏe.

 

8. Soy Kim

 

Cô là một nhà thiết kế thời trang với thân hình bốc lửa, rất được cư dân mạng yêu quý

 

7. Park Su Yeon

 

Gương mặt đại diện cho thương hiệu Style On Me này thường xuyên làm người mẫu cho các cửa hàng trang sức đắt tiền

 

6. DJ Soda (Hwang So-Hee)

 

Hwang So-Hee hay còn được nhiều người biết đến bằng nghệ danh DJ Soda là một nữ nghệ sĩ không chỉ nổi danh ở nội địa Hàn Quốc mà còn lan sang cả quốc tế.

5. Son Ju Hee

 

Son Ju Hee là một người mẫu online với vẻ mặt thanh thoát, dáng vẻ cao ráo đáng yêu.

 

4. jeee622

 

Cô gái có nickname "jeee622" này cũng là một người mẫu online, và là "nữ thần" của không ít FA bởi vòng 1 siêu khủng.

 

3. Daunni

 

Được cư dân đặt cho biệu hiệu "Boa Hancock phiên bản người thật", cô gái có nicksname "Daunni" gần đây đang thu hút rất nhiều sự chú ý bởi diện mạo xinh đẹp như tiên của mình.

 

2. Lee Yeon Jeong

 

Lee Yeon Jeong là một người mẫu online, từng hợp tác với rất nhiều hãng thời trang nổi tiếng.

 

1. Son Yoon Joo

 

Son Yoon Joo là một người mẫu qua mạng nổi tiếng và đang được nhiều fan hâm mộ tôn vinh là "Mỹ nữ đẹp nhất internet Hàn Quốc".

Viết bình luận