Bộ tranh vui cho thấy ai mà dính vào yêu thì thường bị "ngu" đi

NamiSan 16/04/2019 09:51

MỤC LỤC [Hiện]

1. Nói xấu những cặp khác

Khi yêu nhau, trong mắt họ chỉ có nhau, nên thấy ai cũng xấu vì chỉ có chúng ta là hoàn hảo nhất! Cặp A-B là đũa lệch, C chả hiểu gì tâm lý D, X hình như đang lừa dối Y đấy, M toàn ăn hiếp N; chỉ có chúng ta là dành cho nhau thôi anh nhỉ?

2. Cùng nhau nghĩ tên cho những đứa con trong tương lai

Khi yêu nhau lâu dài, người ta sẽ cùng nhau lập kế hoạch cho tương lai cả hai - và không thể thiếu những đứa trẻ. Và điều gì làm các cặp đôi đau đầu nhất khi một đứa trẻ sắp ra đời? Cái tên. Vậy thì, nghĩ tên trước cũng hợp lý chứ nhỉ?

3. Đặt nickname cho nhau

Bạn thân với nhau vẫn hay đặt nickname cho nhau, thì người yêu cũng đặt nickname cho nhau. Nhưng người yêu khác bạn thân ở chỗ, nickname bọn bạn thân đặt là nickname toàn dân, ai gọi cũng được; còn nickname người yêu đặt dù ngố hay bựa, như Mèo Ngố, Heo Con hay Thằng Điên thì cũng chỉ có người yêu mình mới được gọi thế thôi. Ai yêu nhau mà không đặt cho nhau vài nickname, nhỉ?

4. Gửi những tin nhắn khiến người kia "đỏ mặt"

Nhắn tin phá nhau thì bạn hay người yêu đều có, nhưng chỉ người yêu mới có thể nhắn những tin dễ khiến mình đỏ mặt (vì sao đỏ mặt thì hỏi bọn có người yêu nhé!), đã vậy còn nhè những lúc mình cần nghiêm túc như trong giờ họp, lúc gặp sếp để nhắn nữa cơ. Cáu thì cũng có, nhưng mà không giận nổi.

4. Làm nũng như trẻ con

Có người yêu là để có người yêu thương và chia sẻ. Có người yêu thương và chia sẻ mọi việc, thì tội gì mà không làm nũng. Đằng nào người kia cũng sẽ làm nũng với mình thôi, than thở một tí, rên rỉ một tí, vòi cái này cái kia một tí cũng thích mà?

5. Xem lưng nhau

Người ta vẫn bảo "Không ai vạch áo cho người xem lưng", nếu hiểu theo nghĩa đèn thì khi một người nhờ bạn xem lưng họ là họ tin tưởng bạn lắm ấy. Và những cặp đang yêu nhau thật lòng, thì sẽ tin tưởng cho người kia xem cơ thể mình mà không lo người kia chê bai hay "tung hình nóng" lên instagram.

7. Ngửi mùi áo nhau

Khoa học bảo rằng, mùi cơ thể của nam và nữ một phần do pheromone quyết định, nhằm quyến rũ người khác giới. Hai người yêu nhau thường cũng yêu luôn pheromone của người kia, nên khi không gặp nhau thì chỉ cần mùi người kia cũng đủ nguôi ngoai phần nào.

8. Làm mặt xấu khi tự sướng với nhau

Bạn có nghe người ta nói, khi có người yêu rồi con gái sẽ xinh hơn còn con trai sẽ đẹp ra không? Vì thế những cặp yêu nhau thường chẳng ngại ngần gì mà không làm mặt xấu khi tự sướng chung, vừa để khoe với mọi người "bọn này yêu nhau vui lắm", vừa để khoe "người yêu mình làm mặt xấu trông vẫn kiu lắm này".

9. Cãi nhau vớ vẩn (rồi lại làm lành)

Điểm chung của mọi cặp yêu nhau say đắm là hay cãi nhau những chuyện không đâu, như "Sao anh không ăn hết đồ em nấu?", "Em mặc áo đó không đẹp đâu", "Anh lại trốn rửa chén nữa à?" nhưng khi gặp chuyện sẽ luôn bên nhau cùng giải quyết. Sau đó lại cãi nhau vớ vẩn.

10. Mớm cho nhau ăn

Hôn? Bình thường. French kiss? Chán rồi. Mớm cho nhau ăn? Chà, vui lắm đấy, vừa gần như một nụ hôn, vừa có thể trêu nhau nữa cơ dù làm như thế cũng là trao nhau những con vi khuẩn còn ngọ nguậy... Nói chung là vui, nhưng quan trọng là đúng chỗ, vì mớm cho nhau ăn ở chỗ đông người dễ bị kì thị lắm.

11. Tưởng tượng chuyện tương lai

Một trong những việc mà mọi cặp đôi yêu nhau (và chỉ những cặp yêu nhau) hay làm là cùng tưởng tượng chuyện tương lai, khi nào chúng ta cưới nhau, có con, ngắm con lớn lên, và cùng già bên nhau

12. Nằm xem phim cùng nhau

Một trong những thú vui mà chỉ những cặp yêu nhau mới cảm nhận được

Viết bình luận