Bộ tranh cho thấy lấy vợ sẽ bị "bóc lột" thảm thương, nhưng chẳng ai dám bỏ

NamiSan 15/04/2019 14:19

MỤC LỤC [Hiện]

Yehuda Adi Devir là một họa sĩ minh họa, họa sĩ truyện tranh kiêm nhà thiết kế nhân vật sống tại Tel-Aviv, Israel. Anh vừa cho ra đời bộ tranh hài hước miêu tả một số tình huống "khó đỡ" nhưng cũng cực kỳ đáng yêu trong đời sống vợ chồng với Maya, một phụ nữ "bá đạo hết cả phần thiên hạ".

Hãy cùng điểm qua loạt tranh của Yehuda để biết khi lấy vợ "bá đạo" mà lại không sống chung với mẹ chồng thì các chàng sẽ "khổ sở" thế nào nhé.

Làm tan hoang cả nhà bếp nhưng chỉ ra được mỗi một cái bát ngũ cốc, thế mà cứ tưởng mở tiệc gì to lắm

Người ngợm đã không trai tráng, lực lưỡng gì cho cam mà vợ cứ nhất quyết phải lôi ra bãi biển toàn các anh cao to, 6 múi cho bằng được 

Dắt vợ đi xem Logan đúng là ý kiến tồi, khi cô nàng chưa gì đã tuôn trào nước mắt như mưa thế này

Đợi em mang giày, đợi em trang điểm,mặc quần áo cái đã nhé anh, chắc tầm chỉ 30 phút thôi mà

Dù có chậm deadline hay trước một cuộc họp quan trọng, thì vợ chồng cũng luôn phải đồng cam cộng khổ cùng nhau mới được nhé

Ở bên cạnh chồng tức là lúc "xõa" thoải mái nhất, miệng chảy nước dãi chả ngại chồng bên cạnh đang ê mặt hết chỗ nói

Đi chơi gặp muỗi cắn thì chồng chỉ cần đập một phát lấy uy thôi vì cả đàn muỗi hung tợn khát máu kia đã có vợ yêu xử lý giúp cho rồi.

Phụ nữ là phải đẹp mọi lúc mọi nơi ấy mà.

Hãy thấy may mắn vì vợ còn chịu... đeo găng tay, ngậm ống thở vào bếp làm cơm cho chồng đi chứ, lại còn đứng đấy mà cười khẩy vào mặt nhau!?

Bất ngờ ngày sinh chồng đặc biệt dành cho đã chẳng còn to tát bằng được nằm ườn trên giường mà ngủ nướng nữa rồi.

Vợ thì nằm ườn tận hưởng chờ chồng bôi kem chống nắng cho, có biết đâu là mình đang nằm ngay giữa sân chơi bóng của người ta, báo hại chồng "ăn banh" mệt nghỉ.

Cả tuần qua nằn nì kỳ kèo mua bằng được cái máy tập thể dục để giảm cân, thế mà vừa mua về xong thì lại dùng nó làm đồ tựa lưng mà ăn... mứt socola.

Khi vợ buồn, chồng phải vắt óc suy nghĩ, chắt bóp mua quà mua hoa để mong vợ vui. Thế mà vợ "có tâm" mỗi khi thấy chồng buồn thì lại thế này đây.

Vợ "lầy" thì chịu, không nói nhiều làm gì vì đấy là bản tính, đằng này vợ lại còn không có chút máu lãng mạn nào thì thật là đau khổ không thốt thành lời mà.

Nhưng ở với vợ sẽ được bảo vệ vô cùng nghiêm ngặt khỏi những ánh mắt dòm ngó của "người đời", ơ mà có gì đó sai sai

...hoặc cũng sẽ có những lúc "lầy lội" theo vợ.

Nhưng thỉnh thoảng sẽ bị dính chưởng kiểu này, khi đang giữa mùa hè tắm nước lạnh mà vợ yêu cho một phát nước nóng "cháy cả người"

Đặc biệt là dù đôi lúc vợ chồng dỗi hờn không thèm nhìn mặt nhau thế nào đi nữa thì lúc đi ngủ sẽ tự thấy thiếu hơi mà tìm đến nhau thôi.

Viết bình luận