Biểu cảm của Á hậu 2 và tân Hoa hậu Việt Nam tại buổi họp báo được ví như "Cao Quý Phi và Phú Sát Hoàng Hậu"

Hafa 23/11/2020 10:03

Một clip siêu hot được lan truyền chóng mặt trên nhiều trang mạng cho thấy biểu cảm của Á hậu 2 và tân Hoa hậu Việt Nam có phần đối lập khi họ đang ngồi chờ đến giờ họp báo.

Mới đây, một clip ghi lại hậu trường buổi họp báo của Top 3 Hoa hậu Việt Nam đã được hé lộ và gây bão trên nhiều trang mạng. Điều cộng đồng mạng chú ý là biểu cảm khác hẳn nhau giữa Á hậu 2 Ngọc Thảo và Hoa hậu Đỗ Thị Hà. Trong khi Hà vẫn cười tươi thân thiện, còn liên tục vẫy tay chào khi ống kính phóng viên hướng tới mình thì Ngọc Thảo lại có biểu cảm hơi lạnh lùng.

Trên một diễn đàn MXH, một cư dân mạng đã hài hước so sánh biểu cảm của hai cô nàng như "Cao Quý Phi và Phú Sát Hoàng Hậu". Đó là 2 nhân vật trong loạt phim truyền hình gây sốt "Diên hy công lược" gần đây. Cao Quý Phi và Phú Sát Hoàng Hậu là 2 nhân vật đối lập trong tựa phim này, nhưng trong lịch sử họ có mối quan hệ tốt như 2 cô nàng Top 3 Hoa hậu Việt Nam cũng là những người bạn cùng nhau tôn vinh nhan sắc Việt.

Sự so sánh này đã khiến nhiều cư dân mạng khác cười nghiêng ngả. Nhiều bạn trẻ để lại những bình luận hài hước và so sánh 2 cô nàng trên diễn đàn MXH: "Thấy giống Cao Quý Phi vs Nguỵ Anh Lạc hơn. Người đằm đằm sát khí, ng cười nhe răng, thông minh, lém lỉnh."; "Về xinh thì HH xinh hơn AH2, nhưng mà bảo để hút mắt thì AH2 nhìn hút mắt hơn, kiểu muốn nhìn lâu mà không chán ý, mỗi tội là biểu cảm chưa được tự nhiên thôi"; "Hoa hậu xấu hơn Á hậu, nhưng nhìn hiền hơn nhiều"...

Á hậu 2 Nguyễn Lê Ngọc Thảo là sinh viên ĐH Công nghệ TP HCM (Hutech), cũng vướng phải tin đồn không hay liên quan học vấn sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay. Tuy nhiên, đại diện BTC đã lên tiếng xác nhận Ngọc Thảo là sinh viên hệ chính quy lớp 18 khoa Quản trị kinh doanh của Hutech, có học lực khá, hạnh kiểm tốt, năng nổ tham gia các hoạt động của trường, quan hệ giữa bạn bè và thầy cô tốt.

Cũng theo BTC Hoa hậu Việt Nam, thời phổ thông Ngọc Thảo liên tục là học sinh giỏi, được nhận giấy khen trong tất cả các năm, thậm chí còn được nhận học bổng học sinh giỏi của nhà trường./.

>> Tân Hoa hậu Việt Nam đáp trả thông minh về phát ngôn trên MXH, dân mạng liền "xoáy" sang Hương Giang

Viết bình luận