Bích Phương - cô nàng idol "hậu đậu", tính đàn ông nhưng sẵn sàng xù lông bảo vệ fans!

19/03/2019 16:24

Bích Phương được đánh giá là bản sao của Mỹ Tâm trong khoản "sống sạch" và sạch bóng scandal.

Hỏi thăm fan tất cả các ngày lễ, kỳ thi...

Không quá khi nói rằng, Bích Phương chính là nghệ sỹ đi đầu trong việc phá vỏ rào cản "người hâm mộ và thần tượng". Đối với Bích Phương, các fan đều là những người thân như trong một gia đình đặc biệt. Đến những dịp lễ quan trọng như: Noel, Trung thu, Tết, kỳ thi... Bích Phương đều gửi lời hỏi thăm và chúc mừng đến fan. Thậm chí, sau mỗi lần đi biểu diễn, cô đều đứng lại dặn dò, hỏi thăm các fan từ đâu đến, đi phương tiện nào về. Đối với những bạn ở tỉnh xa, Bích Phương sẽ nhờ trưởng FC lo chỗ nghỉ ngơi cho các bạn đó.

Bích Phương luôn lắng nghe những câu chuyện của fan và không ngần ngại ngồi xuống vỉa hè để ký tặng fan, chụp hình... Bích Phương luôn dặn bảo mọi người phải thân thiện với tất cả các FC khác dù cho có bất cứ chuyện gì xảy ra. Tuy nhiên, Bích Phương lại rất hậu đậu, cô có thể ký cho bạn này nhưng lại viết tên nhầm sang bạn kia, đang ăn quà vặt cũng để rơi một cách vô lý... nhưng chính sự hậu đậu đó của Bích Phương khiến người hâm mộ càng yêu mến cô.

Bảo vệ fan trước mọi tình huống

Bích Phương là một trong số ít ca sỹ luôn xuống khu vực gần khán giả để bắt tay, giao lưu mà không màng đến sự an toàn của bản thân. Có những lần cô tham dự sự kiện tại các trung tâm thương mại lớn, bảo vệ không cho phép người hâm mộ đến gần Bích Phương, thậm chí có những lời lẽ không mấy thiện cảm, thấy vậy Bích Phương liên lao ra và xin phép bảo vệ cho fan đến gần cô " Anh ơi, đây là fan của em, tụi nó không làm hại em đâu".

Khi thấy người hâm mộ cổ vũ cho mình, Bích Phương luôn gửi lời cảm ơn và hỏi han, có mệt không? Đi về bằng gì? Đói không? Bố mẹ có cho đi không? Có lần Bích Phương còn dặn các fan tham gia giao thông rất đáng yêu “Đi đứng cẩn thận, an toàn là bạn, phía trước tay lái là mạng sống, hãy lái xe bằng cả trái tim ok“.

Không chỉ có vậy, vào mùa đông lạnh ở miền Bắc, cô thường rủ fan đi ăn lẩu sau mỗi lần biểu diễn. Nếu mùa hè sẽ cũng nhau đi uống trà sữa. Thế mới biết, cô ca sỹ hậu đậu, nhí nhảnh… nhưng lại rất biết cách quan tâm fan và nếu ai đó muốn tìm ra lý do để anti Bích Phương thì có lẽ họ đã sinh ra không đúng thời điểm.
 

Xem thêm: Nhồm nhoàm ăn khô gà fans tặng, Bích Phương còn lầy lội PR cho Diệu Nhi quá đỉnh

Viết bình luận