Bích Phương bức xúc anh sơ mi trắng quần tím tỏ tình quán trà đá: "Làm ơn kín giùm, dắt nhau ra gốc mít cũng được"

09/07/2020 14:15

Lâu lắm "thánh lầy showbiz" Bích Phương mới phản ứng gay gắt về một câu chuyện tỏ tình trên mạng, có khi nào cô đang nhắc khéo các anh trai đang chuẩn bị tỏ tình với cô?

Bích Phương là ca sĩ sở hữu nhiều ca khúc hit như "Một cú lừa", "Đi đưa đu đi", "Bùa yêu", "Chị ngả em nâng", "Gửi anh xa nhớ", "Bao giờ lấy chồng"... Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn được yêu mến bởi sự thân thiện, tính cách lầy lội. Tuy nhiên, người đẹp lại khá kín tiếng về chuyện tình cảm.

>>> MC Cát Tường tiết lộ bị người đàn ông quyền lực "triệt đường lên truyền hình" vì cự tuyệt

Mới đây, Bích Phương lầy lội chia sẻ quan điểm của mình về chuyện tỏ tình. Theo đó, giọng ca "Một cú lừa" không thích tỏ tình một cách phô trương. Dòng status dựa trên câu chuyện đang nổi trên MXH. Chẳng là anh chàng mặc sơ mi trắng bày tỏ tình cảm với cô gái mình yêu giữa quán trà đá. 


 

Sau một hồi quỳ lên quỳ xuống nói năng đủ điều, người con gái chỉ nhận bó hoa trong khó xử, anh chàng đành hậm hực ra về và không quên ném thẳng tay hộp đựng nhẫn xuống đường trong sự ngơ ngác của người được tỏ tình lẫn dân tình xung quanh. 

>>> Nhìn cách Châu Bùi và Binz "ngầm" khoe tình cảm bấy lâu nay, Decao chắc uất ức lắm!

Nhiều người sau khi xem xong đoạn video lên tiếng chỉ trích chàng trai, cho rằng nên bày tỏ tình cảm một cách kín đáo hơn thay vì phô trương trước bàn dân thiên hạ để rồi nhận về cái kết bẽ mặt. Tuy nhiên vẫn có một số ý kiến cho rằng tỏ tình nơi đông người đang là trend và cũng là để "đánh dấu chủ quyền" nếu được đồng ý.

Bích Phương viết trên trang cá nhân:

"Các ông đừng tỏ tình người ta ở chỗ đông người nữa được không. Hoặc không ít nhất biết chắc tình cảm của người ta hẵng tỏ tình. Sao đi tỏ tình mà chỉ nghĩ đến thành công không nghĩ đến thất bại làm cả 2 cùng quê à. Còn với tôi, ông nào tỏ tình làm ơn kín đáo giùm, kể cả tôi có thích mà hê tôi lên ngoài đường hét lên anh yêu Phương áo vàng áo xanh chứng kiến cho anh xếp nến xếp hoa là tôi cũng bê váy tôi chạy khẩn trương. Sợ lắm phô trương tình cảm kém tinh tế. (Đấy là nếu có thì là tôi nói thế chứ tôi cũng chưa có.) Sáng ra coi phải cái clip tỏ tình muốn bùng cháy ghê hận đàn ông", nữ ca sĩ hài hước chia sẻ.

Ý kiến của Bích Phương nhận được nhiều sự đồng tình từ phía công chúng, đa số đều gật gù trước cách suy nghĩ đầy thực tế của nữ ca sĩ.

>>> Hồ Ngọc Hà lộ bụng to khệ nệ, dáng đi chuẩn mẹ bầu ở tháng 5 thai kỳ

 

Viết bình luận