Bị xỉa xói "môi trề như cá la hán", Khánh Linh The Face nhẹ nhàng đáp trả khiến antifans "mất ngủ"

Tuyenltm 12/11/2018 17:25

MỤC LỤC [Hiện]

Bước ra từ chương trình The face 2017, Khánh Linh đã trở thành cái tên quen thuộc trong làng thời trang nước nhà . Không chỉ sở hữu gương mặt đậm chất high fashion, người đẹp Hà Thành còn dần có mặt trong top các fashionista thế hệ mới và tạo được ảnh hưởng tích cực đến gới trẻ. Sau cuộc thi, nếu hầu hết các thí sinh đều có vẻ im hơn lặng tiếng thì Khánh Linh lại là cái tên ngày càng nổi đình đám nhờ chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, người đẹp 9x luôn là gương mặt được các thương hiệu thời trang, nhà thiết kế lớn “săn đón” không ngừng. Không chỉ vậy, Khánh Linh còn khá tài giỏi trong lĩnh vực kinh doanh khi mới 24 tuổi cô đã sở hữu cho mình một spa làm đẹp riêng và có tiếng đối với giới trẻ.

Nhắc đến Khánh Linh người ta nghĩ ngay đến cô gái với phong cách thời trang cực chất và đa dạng, đặc biẹt là đôi môi dày quyến rũ không thua kém gì ngôi sao Quốc tế nào. Thế nhưng tưởng chừng là nét đẹp riêng, nhưng mới đây trên trang cá nhân Khánh Kinh bất ngờ chia sẻ về cảm xúc khi bị một anti buông lời chê bai.

Vốn là người rất ít khi để ý đến những bình luận tiêu cực, thế nhưng với trường hợp này cô lại vô cùng vui vẻ chỉ cười cho qua và không quên để lại lời nhắn sâu sắc đến bạn anti vô cùng kiên trì này.

Trong tất cả các shoot hình, dường như điểm nổi bật và thu hút nhất của chân dài chính là ở đôi môi căng mọng và quyến rũ này.

>> Chỉ vì lý do "trời ơi đất hỡi" này mà Diệu Nhi bất chấp đòi ghi tên vào dòng họ nhà Kim Kardashian

Mặt V-line, ánh mắt thần thái và đôi môi sexy đã tạo nên nhan sắc chuẩn chỉnh cho Khánh Linh như hiện giờ.​

Ai chê mặc ai, cứ nhìn vào tần suất tham dự các show diễn thời trang hay những hợp đồng quảng có mà cô nàng có là đủ biết Khánh Linh có độ hot thế nào rồi.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848​

>> Elly Trần khiến fans hốt hoảng với loạt ảnh hậu giảm cân gầy lộ cả xương quai xanh nhưng nhìn xuống tiếp thì...

Viết bình luận