Bị so sánh thua kém Hoàng Thùy, Minh Tú - Minh Tú đáp trả cực căng: Đừng "cà khịa" chị!

09/12/2019 16:31

Mới đây, Minh Tú có gửi lời động viên đến Hoàng Thùy trong ngày chung kết Miss Universe. Tuy nhiên, cô nàng lại bị CĐM "cà khịa" so sánh với hai người bạn của mình.

Trong ngày thi chung kết Miss Universe thế giới 2019, Minh Tú đã bỏ qua mọi mâu thuẫn trong The Face Việt Nam 2017, Minh Tú gửi lời chúc đến Hoàng Thùy khi biết cô chính thức ghi tên mình vào cuộc thi sắc đẹp lớn.

Minh Tú gửi lời động viên tới Hoàng Thùy

Minh Tú viết: "Cũng hay cà khịa nhau hồi xưa lắm, nhưng phải có những đối thủ như Hoàng Thuỳ mình mới làm nên chuyện. Bây giờ một người an bề gia thất. Còn 1 người đang đi chinh phục giấc mơ của riêng mình. Còn vài giờ thôi, chúc bạn đầy tự tin và toả sáng. Hãy làm hết mình nhé". Động thái này âm thầm ủng hộ và động viên Hoàng Thùy của Minh Tú khiến người hâm mộ đặc biệt chú ý.

Những mâu thuẫn của cả hai dường như xóa bỏ

Trước đó, Hoàng Thùy cũng từng bảo vệ Mình Tú và Lan Khuê khi vướng tin đồn "chèn ép, bắt đồi đồ".

Bên cạnh những bình luận khen Minh Tú sòng phẳng, không để bụng. Thì xuất hiện một vài bình luận khiếm nhã của antifan: "Chứ ai như chị, giờ chả có gì, thua 2 người kia". 

Trước những lời mỉa mai so sánh mình với 2 người bạn là Lan Khuê và Hoàng Thùy, Minh Tú đáp trả: "Chị không ủng hộ thì nói chị gato. Chị ủng hộ thì nói chị bám fame. Giờ chị bám mà chị không tag tên đó, chị nửa mùa vậy đó. Để chị nói cho mà nghe, trước thì cà khịa thì dùng nick thật đi rồi ra nói chuyện với chị".

Minh Tú phản ứng gay gắt khi bị so sánh không bằng Hoàng Thùy và Lan Khuê

Cô nàng ngầm khẳng định đùng "cà khịa"chị

Minh Tú siêu người mẫu, nóng bóng, xinh đẹp được nhiều người hâm mộ

Cô nàng cũng nổi tiếng thẳng thắn, chính vì vậy ai 'cà khịa" cô sẵn sàng đáp trả

Viết bình luận