Bị Shark Khoa phũ, Bích Phương tiết lộ "chồng sắp cưới" đẹp trai chuẩn soái ca

25/05/2019 11:40

Mặc dù đã hoạt động nghệ thuật được 8 năm, nhưng Bích Phương chưa một lần công khai bạn trai khiến NHM tò mò và chờ đợi"thánh lầy" sẽ ra mắt nam thần của đời cô.

Bích Phương đang bị nghi ngờ hẹn hò với Shark Khoa khi hai người thường xuyên đi chơi với nhau. Thậm chí, cả hai còn nhiều lần khoe ảnh thân mật, tặng quà cho nhau... khiến khán giả nghĩ rằng Bích Phương và Shark Khoa là một cặp.

Mỹ nhân Quảng Ninh bị nghi ngờ đang hẹn hò với chàng Shark hào hoa

Mới đây, Bích Phương đã gây chú ý với những tấm hình chụp cùng bikini. Mặc dù không sở hữu vòng một bốc lửa, nhưng nét duyên dáng, đôi chân dài tít tắp đã giúp Bích Phương nhận được nhiều lời khen.

Đáng chú ý, chuyến đi nghỉ dưỡng này của Bích Phương còn có sự xuất hiện của một chàng trai body 6 múi, cộng thêm những hình ảnh chia sẻ của Shark Khoa khá tương đồng với địa điểm nơi Bích Phương nghỉ dưỡng. Chính vì vậy, mối nghi ngờ Bích Phương và Shark Khoa đang hẹn hò càng thêm phần khẳng định.

Nhưng tối ngày 24/5, Bích Phương tiếp tục khiến NHM trầm trồ khi cô khoe ảnh một chàng trai đầy cuốn hút. Điều đặc biệt ở chỗ, giọng ca "Bùa Yêu" còn chú thích rằng đây là chồng của cô. Điều này càng khiến fan của cô nàng đứng ngồi không yên.

Điều bí ẩn ở chỗ, Bích Phương không đăng ảnh lên trang cá nhân facebook, mà cô chỉ chia sẻ lên phần story Instagram. Bởi vậy, sẽ rất ít người biết đến tấm hình "khoe chồng" của Bích Phương.

Tuy nhiên, ngay sau đó cô cũng khoe 1 bức ảnh và nói rằng đây là con gái của mình. Và câu chuyện hạ màn, hóa ra Bích Phương dùng ứng dụng lấy chính gương mặt của mình biến đổi thành đàn ông. Chính vì thế, người chồng của Bích Phương mới khoe chính là hình ảnh "chuyển giới" của chính cô mà thôi.

Việc Bích Phương có bạn trai hay chưa vẫn đang là một bí ẩn và có vẻ cô nàng chưa muốn công khai chuyện riêng tư này. Tuy nhiên, có một thông tin đáng chú ý là Bích Phương từng chia sẻ rằng cô sẽ nghỉ hát khi lấy chồng. Bởi vậy, ngày Bích Phương lên xe hoa sẽ còn rất lâu, vì cô đang là 1 trong những ca sỹ hot nhất Vbiz hiện tại.

Hương Tràm lên tiếng về nghi án "đá xéo" Chi Pu: "Nhạc thì hay mà hát như..."

Viết bình luận