Bí quyết tận hưởng hè cực đã với loạt voucher trà sữa, thẻ game 0 đồng

07/07/2020 09:00

Chào hè, Ví VTC Pay bất ngờ tổ chức sự kiện:“Thanh toán Google Play qua VTC Pay - nhận ngay ngàn quà khủng”. Qua đó, loạt voucher đồ uống siêu hot cùng loạt thẻ game 0đ đang nhận được sự trông ngóng của giới trẻ hơn cả.

MỤC LỤC [Hiện]

Vốn đã quen thuộc với cộng đồng thanh toán trực tuyến, VTC Pay được biết đến là ví điện tử luôn được ưu ái nhất bởi giới trẻ khi sở hữu nhiều dịch vụ tiện ích và mức ưu đãi đặc biệt cho tệp khách hàng này. 

Mới đây, tiếp tục khởi động chuỗi sự kiện kết hợp cùng Google Play, Ví VTC Pay cung cấp loạt voucher và quà tặng cực hot cho khách hàng tham gia:

• Hoàn tiền tới 1.000.000 VND

• Voucher Phúc Long 

• Voucher Highlands Coffee

Ngoài loạt voucher đồ uống đến từ các thương hiệu hàng đầu khiến các tín đồ trà sữa rạo rực, người chơi cũng có cơ hội nhận được loạt voucher Tinder gold, voucher Tinder Plus, Vcoin miễn phí cùng giftcode game các vật phẩm hiếm dành cho cộng đồng game thủ.


Với tổng kho giải thưởng trị giá tới 1 tỷ VND, sự kiện trên đã thu hút sự góp mặt của hàng trăm nghìn “nam thanh nữ tú” cùng săn giải.

Điều kiện duy nhất để người dùng tham gia và nhận loạt quà hot trên đó là lựa chọn ứng dụng ví Điện tử VTC Pay là phương thức thanh toán trên Google Play. Giao dịch càng nhiều giá trị quà nhận được càng lớn. 

Lưu ý: Bạn cần tải ứng dụng ví VTC Pay, liên kết và sử dụng ví VTC Pay khi thanh toán trên Google Play trước khi tham gia sự kiện trên. 

Mua game, nạp game, hay bất kỳ giao dịch nào trên Google Play qua ví VTC Pay là bạn đã đủ điều kiện tham gia sự kiện hấp dẫn trên.

Nếu bạn là một tín đồ trà sữa nhưng lại chưa có duyên với những giải thưởng, thì giỏ hàng Gotit với kho voucher trà bánh bất tận trên ví VTC Pay chính là “chân ái” của bạn. 


Muốn mức giá ưu đãi, thao tác chóng vánh, mã quà nhận liền tay…hãy tìm ngay E-voucher Gotit trên ví VTC Pay.

Được mệnh danh là ví điện tử có mức ưu đãi cao nhất cho các dịch vụ nạp game, mua thẻ game, nạp thẻ điện thoại, data, 3G, topup...ví VTC Pay xứng đáng là chiến hữu của giới trẻ. Song song với sự kiện “Nạp Google Play qua VTC Pay - nhận ngay ngàn quà khủng”, khách hàng của ví VTC Pay còn được hưởng dồn dập hàng loạt các ưu đãi khác: thanh toán hóa đơn hoàn tiền may mắn, Thứ 6 hoàn tiền may mắn tại ví…..vv.


Tải và liên kết ví VTC Pay với Google Play ngay để trở thành những người đầu tiên khui kho quà 1 tỷ đồng.

Mùa hè năm nay hãy ở nhà chơi game tránh nóng, có voucher trà sữa ngọt lịm hoặc thong dong hẹn hò cùng Tinder cũng đủ để có được một mùa hè trọn vẹn với ví VTC Pay.

Thông tin chi tiết xem tại: https://vtcpay.vn/google

Viết bình luận