Bị nói công kích nhau, nhưng hóa ra Độ Mixi và PewPew là anh em thân thiết, còn giúp mai mối người yêu

Chang 18/09/2020 16:04

Là hai mảnh ghép của "Tứ hoàng streamer Việt", Độ Mixi và PewPew cực thân thiết ngoài đời. Cả hai không chỉ hỗ trợ nhau trong các dự án mà đến chuyện tình cảm cũng thường xuyên nhờ nhau tư vấn.

Mới đây, Độ Mixi và PewPew bị cuốn vào ồn ào khiến fans hai bên tranh cãi. Cụ thể, Pew Pew xuất hiện trong phóng sự của VTV chỉ trích các streamer dùng ngôn từ bậy bạ gây ảnh hưởng đến giới trẻ vị thành niên. PewPew chia sẻ trước kia khi mới vào nghề, anh cũng thoải mái trên livestream vì cho rằng đó chỉ là cuộc giao lưu đơn thuần với khán giả, nhưng sau khi nổi tiếng, PewPew nhận ra tầm ảnh hưởng của mình nên phải tiết chế lại. 

Điều không ngờ là quan điểm của PewPew lại phát trong phóng sự mà đài VTV chỉ trích thẳng mặt Độ Mixi vì các video live có ngôn từ tự do thái quá. Sau khi lên sóng, PewPew bị fans của Độ "ném đá" vì cho rằng anh phản bạn.

Lên tiếng về việc này, PewPew chia sẻ: "Cả phóng sự làm để nói streamer chưa đẹp! Lên thời sự giữa trưa bao nhiêu gia đình xem họ sẽ chia sẻ nhau, quyết định góc nhìn về nghề nghiệp này, lĩnh vực này. Các hãng tài trợ gia đình, sản phẩm đại trà, nước uống, quần áo... streamer muốn làm việc với tầm đó hay là sẽ chỉ game, giải đấu... tại sao không phải là streamer quảng cáo bỉm sữa, nồi niêu xoong chảo, điều hoà máy lạnh". PewPew chỉ muốn nâng tầm nghề streamer để nhiều người theo đuổi và phát triển nó thành công việc tương lai đáng mơ ước. Anh cũng đính chính cho rằng phóng sự nói về nghề streamer chứ không nhắm vào một cá nhân cụ thể nào.

Thực tế, PewPew và Độ Mixi có mối quan hệ anh em thân thiết, thường xuyên đăng tải ảnh đi chơi chung và hỗ trợ các dự án của nhau. 

Giúp đỡ nhau trong công việc

PewPew từng nói trong một bài phỏng vấn, Độ Mixi và Xeme là hai người bạn mà anh trân trọng cảm ơn nhiều nhất. Khi Pew khai trương quán bánh mỳ, họ không ngại khó khăn thậm chí còn đến từ tối hôm trước, lúc mọi thứ chưa sẵn sàng, còn lộn xộn và giúp đỡ anh. 

Vào ngày khai trương, Độ Mixi và Xemesis còn tất bật lo giúp đỡ Pewpew tiếp fan, nói chuyện và giao lưu với các fan ở bên đường đang phải đứng xếp hàng chờ quán mở cửa rồi sau đó lại cho Pewpew những lời khuyên về cách kinh doanh. Tuy không phải lời khuyên nào cũng hữu dụng, nhưng cũng đủ để nói lên ý nghĩa về câu chuyện tình bạn của họ.

Trong MV "Stream Đến Bao Giờ" của Độ Mixi, Pew Pew và bộ tứ hoàng cũng góp mặt và quảng bá hết sức nhiệt tình. Trong đoạn clip hậu trường, PewPew và ViruSs còn tiết lộ số tiền đầu tư MV của Độ Mixi và mức "cát xê" mà anh nhận được. Theo đó, PewPew cho biết: "Nghe tin bạn mình đầu tư MV 15 tỷ thì cũng chỉ xin cát xê từ 500 nghìn đến 1 triệu nhưng bạn bảo thôi anh em với nhau cho hẳn 1 triệu rưởi". Chẳng những thế, ViruSs còn tiếp lời: "15 tỷ chỉ là đồ thôi. Độ nói với tôi cả quay và tất cả là 150 tỷ".

Độ Mixi mai mối tình yêu cho Pew Pew

Một bí mật ít người biết, đó là Độ Mixi chính là "cầu nối" giúp Pew Pew tìm được bạn gái Hồng Nhật. Pew Pew chia sẻ về quá trình mai mối của Độ.

"Bọn mình (bạn gái Hồng Nhật - PV) quen nhau không có gì ồn ào. Mình đi đóng quảng cáo cho 1 đơn vị - nơi cô ấy làm trong team sản xuất. Mình hỏi thông tin bạn ấy qua 1 người khác. Ai? Là Độ Mixi ấy chứ ai

Pew hỏi Độ: Ê, mày biết bạn kia là bạn nào không?

Độ Mixi: Tao biết, có Facebook này.

Pew: Oke đưa tao.

Thế là về add Facebook và hẹn đi ăn tối."

Bởi thế, việc PewPew chỉ trích đích danh Độ Mixi trên VTV chỉ là hiểu lầm, tình bạn của cả hai vẫn bền chặt không ảnh hưởng bởi những lời thị phi trên MXH.



Viết bình luận