Bị lôi vào "cán cân" ảnh trên mạng - ảnh ngoài đời, bạn gái Quang Hải lên tiếng thanh minh, nghe cũng hợp lý đấy chứ!

29/05/2020 10:20

Bị dân mạng chê tơi bời nhưng Huỳnh Anh không hề thấy buồn, thậm chí còn tự thấy bản thân dễ thương ấy chứ.

Nữ du học sinh Singapore Huỳnh Anh nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng nhiều hơn sau khi công khai chuyện tình cảm với Quang Hải. Ở bên cạnh một người nổi tiềng chắc chắn là sẽ bị "soi" mọi nhất cử nhất động rồi. Và đương nhiên nhan sắc bị soi xét cũng là điều dễ hiểu.

Huỳnh Anh cùng Quang Hải dự sự kiện. 

>> Hậu Quang Hải dẫn Huỳnh Anh dự sự kiện, Nhật Lê ngồi nhà đăng story khó hiểu, ám chỉ kẻ "khốn nạn"

Trong đêm gala trao giải "Quả bóng vàng Việt Nam 2019" hôm 26/5 vừa qua, Quang Hải bất ngờ dẫn bạn gái mới tới tham dự cùng. Lần đầu xuất hiện trước công chúng hotgirl Huỳnh Anh được cư dân mạng săm soi từng cử chỉ, hành động với nam cầu thủ đến nhan sắc của cô nàng. Tại đây, nhiều hình ảnh ngoài đời thực của Huỳnh Anh cũng được ghi lại. Tuy nhiên không ít người tỏ ra thất vọng trước nhan sắc thực tế kém xinh hơn như nọng cằm, gương mặt kém thon gọn so với những ảnh sống ảo mà tự cô chụp. 

>> Quang Hải bình luận bài viết tag tên Nhật Lê khiến Huỳnh Anh ghen "lồng lộn": "Cái gì cũng biết, biết điều thì không"

Bị chê xấu trước  hình ảnh "dìm hàng", mới đây Huỳnh Anh đã lên tiếng giải thích trên mạng xã hội do trốn dịch hơi lâu nên mình có 2 cằm, ngoài ra đăng hình lên mạng thì ai cũng sẽ chọn gọc đẹp nhất chứ không thể tự dìm mình được.

"Mọi người cứ sợ mình buồn chứ mình thấy ảnh này yêu mà. Huỳnh Anh trốn dịch hơi kĩ nên ấp ra thêm cằm 2. Còn đăng hình phải lựa góc chứ tự dìm mình chắc mọi người nghỉ chơi với Huỳnh Anh mất", Huỳnh Anh đăng tin trên story facebook.

Bạn gái Quang Hải cũng cho biết, bản thân cảm thấy không hề buồn trước những lời nhận xét của dân mạng. Cô nàng còn đăng thêm một vài hình ảnh rạng rỡ bên cạnh người yêu và còn hài hước khẳng định ở góc trực diện thì cô chỉ còn...1 cằm thôi mà. Hotgirl cũng thoải mái đón nhận bình luận tiêu cực hay chỉ trích từ anti-fan mà không có dấu hiệu muốn khẩu chiến. 

>> Góc "cà khịa": Huỳnh Anh hứa không Pr kem trộn làm ảnh hưởng đến hình ảnh Quang Hải như Nhật Lê từng làm

Viết bình luận