Bị đồng đội gọi là "Phượng rich kid" sau khi lấy vợ giàu, Công Phượng lặng lẽ để lại bình luận: "Buồn không thèm nói"

05/06/2020 15:17

Công Phượng đã có những bình luận đầu tiên sau lễ ăn hỏi kín với cô nàng Viên Minh. 

Công Phượng từng là người gây biết bao ồn ào khi công khai yêu ca sĩ Hòa Minzy. Tuy nhiên với cuộc tình hiện tại, chân sút Nghệ An lại lựa chọn sự im lặng và kín đáo, thậm chí đến khi lễ ăn hỏi diễn ra, mọi thứ vẫn là điều bí mất. 

Chỉ đến khi những hình ảnh hiếm hoi của Công Phượng và vợ trong ngày trọng đại được tiết lộ bởi một số người thân thì người ta mới tin Công Phượng đã là đính hôn.

>> Nghẹn ngào khoảnh khắc Viên Minh diện váy cưới khoác tay cha bước vào lễ đường, chính thức trở thành vợ Công Phượng

Công Phượng bên cạnh những người thân của mình trong ngày ăn hỏi​

Nghe tin Công Phượng ăn hỏi, dàn bạn thân "nối khố" tề tựu ở Sài Gòn, trông ai cũng đẹp trai ngời ngời chuẩn soái ca

Sau lễ đính hôn, mặc cho mạng xã hội đồn đoán về cô vợ Viên Minh, Công Phượng vẫn im lặng và không có bất cứ động thái gì. Anh chàng chỉ mới xuất hiện trong bức ảnh do trợ lý phiên dịch của HLV Park Hang-seo, ông Lê Huy Khoa đăng tải trên trang cá nhân vào sáng 5/6 kèm theo dòng trạng thái: "Sáng nay, hai chú cháu vui như Tết".

Dưới phần bình luận, trung vệ Hoàng Văn Khánh (SLNA) đã bình luận trêu chọc đồng đội cũ: "Lấy vợ giàu nên cười tươi hầy". Đây cũng là lần đầu tiên người hâm mộ thấy một người bạn của Công Phượng nhắc đến lễ đính hôn trên MXH.

Đáp lại lời của Văn Khánh, ông Lê Huy Khoa đã "thanh minh" cho Công Phượng, đồng thời tiết lộ tính cách của Viên Minh khiến chồng yêu thương hết mực: "Vợ học giỏi, chân tình, biết cảm thông ta mới thích. Chứ giàu thì có để làm chi".

Chưa dừng lại, Văn Khánh còn tiếp tục đùa rằng "Giờ phải gọi là Phượng rick kid anh ạ" khiến Công Phượng phải lập tức lên tiếng phản bác: "Buồn không thèm nói". 

Công Phượng tươi như hoa sau lễ đính hôn. Ảnh: FBNV


Công Phượng đáp lại lời của bạn thân Hoàng Văn Khánh: "Buồn không thèm nói" 

Có vẻ Công Phượng cũng cảm thấy khó chịu khi bị nhiều đàm tiếu về việc có "bố vợ làm to" nhưng anh chẳng hề lên tiếng mà đang dần chứng minh bằng hành động. Điển hình là việc anh mở công ty riêng và ủy quyền cho vợ điều hành. Còn bản thân sẽ thử sức với kinh doanh cũng như tập trung cho sự nghiệp bóng đá của mình. 

>> Chẳng cần "nhờ" nhà vợ, Công Phượng hết mở quán cafe lại chuyển qua lập công ty riêng, ủy quyền cho vợ điều hành

Viết bình luận