Bị đồn "ăn lá rừng" mới có đôi chân dài cả mét nhưng lời thú nhận của H-Hen Niê khiến dân tình "ngã ngửa"

V.A 17/11/2018 10:53

MỤC LỤC [Hiện]

Khán giả trong nước vẫn luôn ưu ái gọi H-Hen Niê là Hoa hậu "đặc biệt nhất" trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam - đó là bởi mái tóc tém cá tính, làn da ngăm đen khỏe khoắn và gương mắt góc cạnh thời thượng cùng nụ cười duyên dáng hút hồn. Mang một vẻ đẹp lai Tây nhưng mỗi khi Hen nở nụ cười là mọi người đều cảm thấy được sự gần gũi thân thiện. Quá mải để ý đến gương mặt mà nhiều người quên mất rằng, Hoa hậu Hoàn Vũ của chúng ta còn sở hữu một ưu điểm khác - đó chính là đôi chân dài miên man, thon gọn.

Đăng tải hình ảnh ăn mặc đơn giản, chỉ gồm áo sơ mi và quần tối màu lên instagram nhưng H'Hen Niê lại gây chú ý lớn vì để lộ "đôi chân bất thường". Cô nàng nhận được bão lời khen về món bảo vật này, nào là "chân dài miên man, chân dài tới nách là có thật", nào là "đôi chân thần thánh, đẹp như nàng tiên cá, chân dài quá, nhìn chân như 2 mét..."

Không chỉ được mọi người ca ngợi mà bản thân H-Hen Niê cũng tự hào về đôi chân của mình. Cô liên tục đăng tải hình ảnh khoe chân dài cùng với dòng trạng thái "Ai đo được chân của Hen ngày hôm nay?"

Có người cho rằng hoa hậu đã "ăn lá rừng riết nên chân dài miên man". Tuy nhiên sự thật không phải vậy, bí quyết đơn giản nằm ở việc ăn mặc và tạo dáng tinh tế. Hoa hậu H'Hen Niê giải thích: "Khi bạn mua giày 17cm và mặc quần ống bát (ống loe) cách chân 15cm thì bạn chụp góc nào cũng không ai dìm được đôi chân của bạn."

Biết được ưu thế nổi trội của mình, H-Hen Niê luôn tận dụng những trang phục có thể giúp cô tôn lên được đôi chân dài cả mét đó, trong đó, phải nói đến kiểu quần ống loe, cạp cao. Kiểu quần này không chỉ giúp đôi chân của cô được nổi bật mà còn tạo một hình ảnh thanh lịch, thời thượng và sang trọng cho Hoa hậu mỗi khi đi sự kiện.

Nếu không phải trang phục thì người đẹp Đắk Lắk cũng chú ý đến cách tạo dáng chân trước chân sau, chân co chân duỗi như thế này để "kéo dài" cặp giò của mình hơn.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848​

>>> Phản ứng 1-0-2 của H-Hen Niê trước đối thủ "tóc tém" tại Miss Universe

Viết bình luận