Bị chê quá nhiều, H-Hen Niê chính thức lên tiếng giải thích chuyện để tóc dài, còn tuyên bố chuẩn bị rút khỏi showbiz để "lấy chồng"?

21/08/2019 09:20

"Có thể sau này mọi người sẽ ít thấy Hen đi, nhưng xin đừng quên Hen nhé", dòng chữ của hoa hậu khiến người hâm mộ hoang mang.

Sáng qua, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê có bài đăng thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Cô lý giải việc tại sao thời gian qua liên tục xuất hiện với những kiểu tóc dài, dù cho một bộ phận người mến mộ không thực sự thích điều này. 


Thời gian gần đây H'Hen Niê liên tục xuất hiện với mái tóc dài, thay vì giữ kiểu tóc tém quen thuộc.

Theo lý giải của H'Hen Niê, cô tự biết tóc tém là nét đặc sắc riêng của bản thân, song không muốn "tham lam" với nó. Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cho biết đây là thời điểm để cô thử sức với những hình ảnh khác nhau, thay vì duy trì sự rập khuôn, một màu.

"Tôi có một lượng fans chấp nhận mọi cái tự nhiên ở nơi tôi, và nó làm tôi tự tin hơn với mọi thứ của mình: da nâu, răng khểnh, tóc tém, tính hơi đàn ông... Tất cả mọi thứ đó làm các bạn luôn yêu thương tôi.

Dạo gần đây mọi người liên tục thấy tôi làm tóc dài và có người vẫn thích tóc tém của tôi. Tôi biết tóc tém là đặc sắc của cá nhân và tôi tỏa sáng với nó, nhưng tôi nghĩ tôi không nên quá tham lam với nó", H'Hen Niê trải lòng.

"2 năm qua tôi đã nhận được sự yêu thương của mọi người vì mái tóc, và giờ tôi muốn được biến hóa khác nhau, vì tôi muốn mình luôn thay đổi, không phải rập khuôn trong một sự thành công nào đó. Tôi muốn được học hỏi, muốn được trau dồi, muốn được làm điều mình thích, muốn được thay đổi hình ảnh", H'Hen Niê nói thêm. 

Qua chia sẻ của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, có thể thấy cô đang rất nỗ lực trong việc xây dựng hình ảnh đa dạng. Và không vì sự yêu thích chủ quan của một số khán giả mà người đẹp sẽ dừng lại mong muốn ấy. 

Cuối bài viết, H'Hen Niê kết lại: "Có thể sau này mọi người sẽ ít thấy Hen đi, nhưng xin đừng quên Hen nhé". Dòng chữ này của hoa hậu khiến không ít người hâm mộ cảm thấy hoang mang. 

Một số cho rằng đó chỉ là lời nói vu vơ, giả định tương lai... Nhưng cũng có người phân vân: Phải chăng H'Hen Niê không mặn mà showbiz, sẽ sớm lập gia đình và ở ẩn như nhiều mỹ nhân khác? Nguyên nhân bởi hoa hậu xác nhận đã có bạn trai và tình cảm đang ngày một thăng hoa. 

Tuy nhiên, trong lần trả lời báo chí gần đây nhất, H'Hen Niê tiết lộ không vội vàng trong chuyện kết hôn. Người đẹp Tây Nguyên dự kiến 4 - 5 năm nữa mới suy nghĩ tới việc thành gia lập thất, còn hiện tại cô vẫn muốn phát triển sự nghiệp và cống hiến cho xã hội.

Theo Vietnamnet

Viết bình luận