Bênh vực cô gái lừa Thủy Tiên 40% tiền từ thiện còn góp ý cho thêm 5 triệu, nam đầu bếp "bốc hơi" khỏi MXH

Hafa 20/10/2020 16:01

Sự việc cô gái bị Thủy Tiên đăng video lật mặt trên trang cá nhân của mình về hành vi lừa 40% số tiền từ thiện mà nữ ca sĩ đã hỗ trợ một hộ gia đình tiếp tục gây chú ý sau khi một nam đầu bếp có phát ngôn liên quan.

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, nam đầu bếp này nhận định về sự việc: "Thôi mọi người ạ. Cô bé lỡ lấy 3 triệu tiền từ thiện cũng vì thiếu thốn. Nên nói cho biết rồi cho cổ luôn thêm 5 triệu nữa! Sao lại phải đưa lên mạng rồi tiktok bêu rếu người ta vậy! Đã là từ thiện thì cứ cho người cần nè! Đã là lòng lành thì không phân biệt đúng sai nữa nha!".


Không hiểu nam đầu bếp này này viết pha trò hay bày tỏ ý kiến thật. Nếu là đùa cợt thì là trò đùa quả là sai chỗ, kém duyên. Còn nếu là thật thì đây quả là ý kiến nguy hiểm vì đó là quan điểm dung túng cái xấu, không ngăn chặn mà còn cổ vũ hành động sai trái.

Bởi vậy, việc nam đầu bếp này nhận "gạch đá" từ cư dân mạng là điều khó tránh khỏi. Sau khi đăng tải quan điểm của mình ít giờ, tài khoản của nam đầu bếp này đã "bốc hơi" khỏi MXH.



Một số cư dân mạng đã kịp bình luận vào bài đăng của nam đầu bếp.

Chưa rõ nam đầu bếp chủ động đóng tài khoản "tránh bão" hay đã bị cộng đồng mạng "report". Nhiều cư dân mạng cho biết đã bấm nút "report" tài khoản của nam đầu bếp này.

Còn về phía cô gái bị Thủy Tiên tố lừa đảo kia, trên một số trang mạng gần đây tiếp tục xuất hiện những bài đăng từ những người được cho là nạn nhân bị cô ta lừa trước đó. Theo thông tin từ một bài đăng, cô gái đó trước khi lừa tiền từ Thủy Tiên đã lừa một đoàn từ thiện khác và thậm chí là "ăn chặn tiền xe".



Chân dung cô gái được nam đầu bếp bênh vực.

>> Cộng đồng hết lời ca ngợi vợ chồng Thủy Tiên: Mong xã hội ngày càng nhiều đôi vợ chồng kỳ lạ như vậy

Viết bình luận