Bất ngờ trước nhan sắc mới nhất của "hot girl ảnh thẻ" sau 5 năm nổi tiếng trên MXH

20/08/2019 16:52

Sau 5 năm, Lê Lý Lan Hương - cô nàng được mệnh danh là "hot girl ảnh thẻ" vẫn xinh đẹp như xưa. Cô gái vẫn giữ phong cách ăn mặc nhẹ nhàng, thùy mị.

Thông thường khi chụp ảnh thẻ, ai cũng cảm thấy mình như bị "dìm hàng", xấu đi vài phần. Nhưng với Lê Lý Lan Hương (SN 1994, TP.HCM) thì khác, cách đây 5 năm (khoảng năm 2014) chỉ sau một đêm cô nàng đã nổi tiếng toàn mạng xã hội nhờ tấm ảnh chụp chân dung.

Từ đó cô nàng có biệt danh là "hot girl ảnh thẻ".

5 năm trước, Lan Hương đang là sinh viên trường Đại học Công nghệ TP.HCM. Ngay sau khi nổi tiếng cô nàng có rất nhiều cơ hội phát triển bản thân. Tuy nhiên nữ sinh này lại chọn cách "im hơi lặng tiếng", không có hoạt động nào nổi bật.

Bẵng đi 1 thời gian, cộng đồng mạng bất ngờ khi Lan Hương trở lại trong vai trò là 1 diễn viên kiêm người mẫu quảng cáo. 

Trang cá nhân của cô nàng thu hút được một lượng lớn người hâm mộ với hơn 500 nghìn lượt theo dõi trên trang cá nhân.

5 năm trôi qua, "hot girl ảnh thẻ" vẫn trung thành với phong cách thời trang nhẹ nhàng, dễ thương. Thậm chí nhiều người còn nhận xét rằng 5 năm trôi qua mà Lan Hương không hề thay đổi nhiều, cô vẫn tươi trẻ nhưng hồi 20.

Trên trang cá nhân của mình, Lan Hương thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đời thường dung dị nhưng  không kém phần sang chảnh.

Thi thoảng, cô nàng lại “hoá thân” thành nữ sinh cấp III khiến dân mạng không thể tin nổi đây chính là cô gái 26 tuổi.

Cô nàng thừa nhận bản thân không phù hợp với hình ảnh gợi cảm. Người đẹp cũng không ngần ngại từ chối những lời mời chụp ảnh hở hang. Nghề diễn viên cũng có nhiều khó khăn nhưng Lan Hương cho rằng cô sẽ lấy đó làm động lực phấn đấu. 

 

Viết bình luận