Bạn gái Sơn Tùng "thắng thế" khi có màn đụng hàng cùng lúc 2 "biểu tượng sexy" của showbiz Việt

07/06/2020 11:56

Thiu Bo Trâm khoe dáng nuột nà với set đ mng bằng cht thun lưới.

>>Cùng selfie, giờ khán giả chẳng thể nhận ra đâu là Đức Phúc, đâu là Erik

Mùa hè là thời đim đ những loại vi mng dính, thoáng mát được người s dụng yêu thích vì giúp gii nhiệt cơ th hiệu qu.

Không nằm ngoài xu hướng, Thiu Bo Trâm nhanh tay tậu set đ thun lưới được ví là loại vi mng nht trn gian, họa tiết hoa trên vi như được in trên cơ th người mặc.

Thiu Bo Trâm khoe phong cách thời trang n tượng trên ph với trang phục gợi cm.

Thiu Bo Trâm diện set đ thun lưới họa tiết hoa hng với những mng sáng ti, ôm cơ th khoe đường cong mm mại. Nhìn thoáng qua, bạn sẽ lm tưng nữ ca sĩ đang mặc một chiếc váy bodycon nhưng thực cht, set đ bao gm 1 áo 2 dây và 1 chân váy. Chính vì độ mng ca cht liệu thun lưới nên bạn hoàn toàn bị đánh lừa thị giác khi 2 món đ dường như không có ranh giới và tạo thành khi lin mạch.

Trang phục này quá mng nên người mặc cn lựa chọn nội y phù hợp đ tránh ánh nhìn phn cm nơi công cộng.

Thun lưới siêu mng tôn dáng triệt đ cho người mặc.

>>Hiếm hoi mới chụp 1 tấm ảnh khoe thần thái cận mặt, Chi Pu bị chê ngay là đôi môi khô nứt nẻ

Trang phục thuộc thiết kế ca một thương hiệu trong nước, có giá hợp lý và được rt nhiu mỹ nhân Việt lựa chọn trong thời gian qua. Với sự lăng xê ca đông đo những cô gái xinh đẹp, trang phục này hứa hẹn tạo nên xu hướng cho hè 2020.

Jun Vũ chọn phối chiếc áo thun lưới với quần cùng bộ để tôn triệt để đường cong.

Ngọc Trinh cũng có 1 bộ tương tự nhưng để bớt hở khi dạo phố, "nữ hoàng nội y" đã phối cùng một chiếc áo khoác mỏng màu xanh.

>>Đầm dây mỏng thu hút từ "Cô em Trendy" đến mẹ bỉm sữa Phạm Quỳnh Anh

Cận cnh chiếc áo thun lưới siêu mng, phn ngực được may thêm lớp vi lót bên trong đ bo vệ vòng 1 hiệu qu. Với cách làm này, người mặc an tâm s dụng miếng dán ngực đ có được vòng 1 tròn đy hơn.

Ln đu xut hiện là sn phm vi dệt từ những cht liệu tự nhiên như cây c. Tuy nhiên, rt nhanh sau đó, vi thun lưới đã có sự nâng cp và ngày càng hoàn thiện. Trong đó, vi lưới trong công nghiệp không phi là những loại vi dệt may bình thường mà được dệt từ nhựa PVC hoặc PP.

Một đặc đim rt đặc trưng ca vi lưới đó chính là dạng vi này không dệt ngang dọc như vi bình thường mà chúng được dệt theo quy trình rt đặc biệt. Trong đó, vi lưới thường được dệt từ các hạt nhựa PVC hoặc PP khi nung nóng  nhiệt độ cao, thông qua quy trình khép kín và tự động. Cụ th, quy trình dệt như sau:

Các hạt nhựa sau khi đã được kim định thành phn và cht lượng sẽ được đưa vào bn và nung nóng  một nhiệt độ cao. Sau đó, các hạt nhựa này sẽ được đưa qua một hệ thng lưới và có các l nh dạng sợi li ti đ cán và liên kết tạo thành khuôn vi phng. Sau đó các sợi vi sẽ được cán phng qua các khuôn tạo thành các tm vi lưới.

Ưu đim ni trội ca loại vi này so với nhiu sợi vi tng hợp chính là độ bn, hạn chế thm nước và cực nhanh khô, d dàng trong vệ sinh. Và chính tính năng lưới mà trang phục được thiết kế từ loại vi này mang lại sự mát m ti ưu cho người mặc.

>>Có màn đụng hàng "khét", ai ngờ Ngọc Trinh lại "thua đau" Jun Vũ chỉ vì phối nhầm nội y

Viết bình luận