Bạn gái Quang Hải kể chuyện đi làm gia sư: "Mỗi lần đi dạy phải niệm chú 3 lần không được đánh đầu trẻ"

Xoài 24/10/2020 10:33

Công việc làm thêm là dạy học tuy nhẹ nhàng nhưng Huỳnh Anh cũng tâm sự những lúc khó mà kiềm chế được với học sinh.

Sau nhiều thắc mắc của cư dân mạng về nghệ nghiệp, cách đây không lâu, bạn gái Quang Hải là Huỳnh Anh tiết lộ mình đang là một cô giáo thông qua chia sẻ: "Đi dạy thôi, đổi style đã giống cô giáo chưa ạ?".

Mới đây nhất, trên trang Instagram cá nhân, Huỳnh Anh tiếp tục khẳng định công việc khi tiết lộ nỗi khổ tâm khi đi làm nghề "gõ đầu trẻ". Bạn gái Quang Hải chia sẻ, mỗi lần đi dạy là phải "niệm thần chú" 3 lần là "không được đánh đầu trẻ".



Bạn gái Quang Hải kể chuyện đi làm cô giáo

Xem ra không chỉ có các bậc phụ huynh, mà dạy được một đứa trẻ học trong hoà bình, một gia sư như Huỳnh Anh cũng phải rất kiên nhẫn và có tình yêu nghề, thương trò lớn biết nhường nào. Trước đó không lâu, trong một bình luận trên một bài đăng của Huỳnh Anh trên trang cá nhân, một phụ huynh từng có con được Huỳnh Anh kèm cặp cũng gây bất ngừo khi tiết lộ về con người thật của cô giáo. 



Phụ huynh tiết lộ về con người của Huỳnh Anh

Theo đó, vị phụ huynh này cho hay: "Bạn này từng làm gia sư tiếng Anh cho con gái mình, rất dễ thương, có học thức, phụ nữ còn cảm thấy thu hút bạn này hướng gì đàn ông. Tại các anti chưa gặp ngoài đời nên không biết. Chúc em gái hạnh phúc". Những chia sẻ của phụ huynh cho thấy bạn gái Quang Hải rất được lòng những người từng có cơ hội tiếp xúc trực tiếp với cô. Đáp lại lời khen, Huỳnh Anh tiếp lời: "Ui, anh chị và bé Thục Anh khoẻ không ạ? Do Covid-19 chia rẽ cô trò mất tiêu".



Không còn giấu giếm như trước, bạn gái Quang Hải giờ đã thoải mái chia sẻ về công việc của mình

Viết bình luận